Hẹn gặp lại trong tình yêu võ cổ truyền

Thứ tư - 04/09/2019 05:42
Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ VII đã chính thức khép lại sau chương trình bế mạc vào tối 11.8 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn. Dù vậy, những cung bậc cảm xúc trong những ngày sôi nổi giao lưu võ thuật sẽ mãi đọng lại trong lòng đông đảo người tham gia.
Hẹn gặp lại trong tình yêu võ cổ truyền

 

Hẹn gặp lại trong tình yêu võ cổ truyền

Chương trình bế mạc Liên hoan được dàn dựng ngắn gọn nhưng vẫn trang trọng, lôi cuốn khi kết hợp giữa biểu diễn nghệ thuật và võ thuật, với sự tham gia của hàng trăm võ sư, võ sinh, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, cùng các đoàn võ thuật trong nước và quốc tế. Bên cạnh tiết mục đồng diễn các bài quyền đan xen với đối luyện, khán giả được thưởng thức những tiết mục xuất sắc đã “trăm hoa đua nở” tại Liên hoan Tinh hoa Võ Việt quốc tế lần thứ II. Ban tổ chức Liên hoan còn trao kỷ niệm chương cho các đoàn võ thuật quốc tế nhiệt tình tham gia, cùng một số cá nhân có thành tích xuất sắc tại Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam tại Bình Định lần này.

.

Ở phần kết chương trình bế mạc, nhiều võ sư, HLV, võ sinh càng thêm hứng khởi biểu diễn các bài võ đặc sắc, tiêu biểu khi ca khúc “Võ cổ truyền Việt Nam” vang lên đầy hào hùng. Càng ý nghĩa hơn khi tác giả - võ sư Đặng Lê Hùng đã sáng tác ca khúc này từ nguồn cảm xúc trong một lần tham gia Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam tại Bình Định. Ca khúc “Bài ca tạm biệt” của nhạc sĩ Bình Định Huỳnh Hiệp An đã tạo cảm xúc lưu luyến cho các đoàn trong giờ phút chia tay: “Tạm biệt Quy Nhơn, tạm biệt Bình Định, nhớ mãi những phút giây bên nhau...”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây