Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Định

https://ctd.binhdinh.gov.vn


Phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch miễn phí từ ngày 31.10

Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa cho hay, chương trình khám, phẫu thuật miễn phí cho trẻ bị sứt môi, hở hàm ếch nhằm khắc phục các dị tật này sẽ diễn ra từ ngày 31.10 - 8.11 tại khoa Răng - Hàm - Mặt, khoa Thẩm mỹ của bệnh viện.
Phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch miễn phí từ ngày 31.10
Chương trình được tài trợ hoàn toàn chi phí, do đoàn bác sĩ ACI của Mỹ, Hàn Quốc và Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa thực hiện.
Theo chương trình, phẫu thuật sứt môi sẽ được thực hiện cho bệnh nhi từ 3 tháng tuổi và nặng 6 kg trở lên; phẫu thuật hở hàm ếch thực hiện cho bệnh nhi từ 18 tháng tuổi và nặng 10 - 12 kg trở lên. Các bé được phẫu thuật không đi kèm bệnh lý bẩm sinh như tim mạch, động kinh, thần kinh… và không bị bệnh, sốt, viêm nhiễm trong thời điểm đi khám. Đợt này, các bác sĩ cũng sẽ tái khám cho những bệnh nhi đã phẫu thuật năm 2018.
Ngoài tài trợ hoàn toàn chi phí khám và phẫu thuật cho bệnh nhi, chương trình sẽ hỗ trợ chi phí đi lại, ăn ở cho bé và một người thân đi kèm.
Đăng ký phẫu thuật thông qua Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa (05A Chế Lan Viên, phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn); số điện thoại: 0935.51.48.86.        
 

Tác giả bài viết: HOÀNG ANH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây