8 học sinh được ghi hình, hỗ trợ ở Chương trình Mái ấm gia đình Việt

Thứ hai - 29/07/2024 10:22
Ngày 27.7, tại Trường THPT Nguyễn Thái Học (TP Quy Nhơn), Chương trình Mái ấm gia đình Việt với sự đồng hành của MC Quyền Linh cùng các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng bắt đầu tổ chức ghi hình.
MC Quyền Linh cổ vũ các đội thi.
MC Quyền Linh cổ vũ các đội thi.
Hoạt động nhằm sẻ chia yêu thương, giúp đỡ cho 18 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên gồm: Bình Định, Gia Lai, Phú Yên, Kon Tum, Quảng Ngãi.
 
MC Quyền Linh cổ vũ các em nhỏ hoàn thành phần thi. Ảnh: T.K

Trong đó, Bình Định có 8 em nhỏ được hỗ trợ, giúp đỡ đến từ các địa phương, gồm: TX An Nhơn, huyện Phù Mỹ, huyện Vĩnh Thạnh, huyện Tây Sơn, huyện Phù Cát, TX Hoài Nhơn. Riêng TX An Nhơn và huyện Phù Mỹ có 2 em tham gia.
Bên cạnh MC Quyền Linh, các khách mời tham dự chương trình còn có: Ca sĩ Tùng Dương, diễn viên Nguyệt Ánh, ca sĩ Đông Thiên Đức, diễn viên Puka, diễn viên Cao Thái Hà, võ sĩ Trương Đình Hoàng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, cầu thủ Quế Ngọc Hải, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, cầu thủ Hồ Tấn Tài, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
Tại buổi ghi hình, các nghệ sĩ khách mời cùng các gia đình được hỗ trợ sẽ tham gia các thử thách, qua đó nhận về những khoản tiền tương ứng. Ngoài ra, sau khi ghi hình, các nhà tài trợ còn có những hoạt động hỗ trợ như: Sửa nhà, xây nhà vệ sinh mới, lợp lại mái tôn cho các gia đình khó khăn.
 
Cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc hỗ trợ phần thi của em Đinh Ngô Trúc Ly (14 tuổi, ở huyện Phù Mỹ). Ảnh: T.K

Chương trình Mái ấm gia đình Việt do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh thực hiệnvới sự tài trợ của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc. Chương trình hướng đến đối tượng là các em nhỏ mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, có hoàn cảnh khó khăn.
 
Em Đinh Ngô Trúc Ly và cầu thủ Quế Ngọc Hải tham gia phần thi. Ảnh: T.K

Đến nay, Mái ấm gia đình Việt đã sản xuất 94 chương trình, hỗ trợ 282 hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với sự tham gia của 186 nghệ sĩ. Tổng trị giá tiền thưởng đã trao là hơn 9 tỷ đồng. Số tiền do các nghệ sĩ khách mời và các nhà hảo tâm theo dõi trực tiếp trao cho các em nhỏ là hơn 3 tỷ đồng. Đây là lần thứ 3 chương trình được ghi hình tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ.
Chương trình ghi hình đến ngày 28.7 và lên sóng vào lúc 20 giờ 20 phút thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.
THẢO KHUY
 

Tác giả bài viết: Theo Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây