Tình nguyện viên CTĐ mang Trung thu đến các em vùng cao

Thứ tư - 30/09/2020 11:12
Trong 02 ngày 26 - 27.9, Câu lạc bộ 25 Bình Định thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức chương trình "Trung thu cho em" năm 2020 với tổng kinh phí hơn 70 triệu đồng.
4
4
 Chương trình có hoạt động hiến máu dành cho bệnh nhi vào sáng 26.9 tại TP. Quy Nhơn và đã thu được 115 đơn vị máu;
Trao tặng 20 suất quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tặng 142 suất quà trung thu cho trẻ em ở làng Suối Đá (xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Thạnh).

 
0


 
2 2
 
Nụ cười hồn nhiên, ngây thơ của các em khi được các anh, chị tình nguyện viên CLB 25 - Hội CTĐ tỉnh tổ chức trò chơi vui nhộn
 
Anh Đinh Văn Noan, Bí thư chi bộ thôn Suối Đá vui mừng khi đón đoàn về vào chiều 26.9 và cho biết, mấy năm trước, địa phương cũng có tổ chức đón tết Trung thu cho các cháu nhưng đơn giản hơn nhiều. “CLB 25 Bình Định với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã thực sự làm núi rừng Vĩnh Sơn sôi động hẳn. Nào múa lân, thắp lồng đèn, đi phá cỗ, rồi bao nhiêu trò chơi khiến tụi nhỏ không muốn rời đi để về nhà ngủ. 89 đèn học tặng lũ nhỏ có ý nghĩa thật nhiều, rồi sân bóng đá mini CLB tặng dịp này sẽ giúp các cháu tập luyện bài bản.
Nhìn xem, đứa nào cũng đẹp đẽ với đồ mới, tóc được cắt miễn phí gọn gàng, được ăn kem bơ thơm mát. Tụi lớn hơn sẽ có thêm sách để đọc vì dịp này, CLB còn tặng 1 tủ sách cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Vĩnh Sơn”, anh Noan phấn khởi.
 
2

Các em nơi đây còn được cắt tóc miễn phí
 
3

Nụ cười ấm áp yêu thương Tết Trung thu
 
4

Các em còn "biểu diễn" trên sân khấu trong tiếng cười rộn ràng đầy yêu thương
 
5

Chiếc đèn học được trao tặng  giúp các em phấn khởi lên

 

Tác giả bài viết: Ngọc Tú. ảnh: CLB 25

Nguồn tin: Hội CTĐ Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây