Hội Chữ thập đỏ tỉnh chúc mừng Đại lễ Phật đản

Thứ sáu - 13/05/2022 09:52

Hội Chữ thập đỏ tỉnh chúc mừng Đại lễ Phật đản


Sáng ngày 13.5, nhân Đại lễ Phật đản 2022, Phật lịch 2566 , lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, cơ sở thờ tự trong tỉnh.
Đoàn đã thăm Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Hòa thượng Thích Nguyên Phước - Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Viện chủ Tổ đình Long Khánh; Thượng tọa Thích Quảng Châu - Trụ trì chùa Hiển Nam (TP Quy Nhơn).
Tại đây, Ông Hà Văn Cát – Chủ tịch Hội đã chia sẻ với các vị chức sắc Phật giáo một số kết quả trong công tác nhân đạo của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn giữa Hội CTĐ tỉnh và Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục phát huy tốt tốt hơn nữa trong việc triển khai các hoạt động nhân đạo; đồng thời chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, các cơ sở thờ tự và bà con phật tử trong tỉnh đón một mùa Phật đản ý nghĩa, an lạc, an toàn.
Đáp lại lời chúc mừng của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các vị chức sắc Phật giáo gửi lời cảm ơn và luôn đồng hành cùng các cấp Hội trong tỉnh trong công tác nhân đạo, thiện nguyện./.
 
6d1acc67b99e78c0218f
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh thăm chúc mừng tại chùa Hiển Nam
 
c7542a225edb9f85c6ca
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh thăm chúc mừng tại chùa Long Khánh
 
05f951b4244de513bc5c
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh thăm chúc mừng tại chùa Long Khánh

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Nguồn tin: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây