THIẾT THỰC HỘI CHỢ NHÂN ĐẠO TẠI MỸ THỌ

Thứ năm - 27/01/2022 15:27
Hưởng ứng chương trình Xuân Biên phòng ấm lòng dân miền biển và Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2022, sáng 26/1, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Hội chợ Nhân đạo” cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ.
IMGP4476
IMGP4476

Tham gia hội chợ nhân đạo, người dân trên địa bàn được phát 100 phiếu mua hàng (trị giá 50 triệu đồng) và được lựa chọn mua những mặt hàng thực phẩm thiết yếu phù hợp với nhu cầu phục vụ sinh hoạt hàng ngày như: dầu ăn, hạt nêm, bột canh, mì ăn liền, nước mắm, bột ngọt, đường, gạo,bánh, kẹo… tại 10 gian hàng, thông qua hình thức đổi phiếu nhận hàng.

Thiết thực Hội Chợ nhân đạo tại Mỹ Thọ

Thiết thực Hội Chợ nhân đạo tại Mỹ Thọ

Lần đầu tiên được tổ chức bằng hình thức đi chợ, hội chợ nhân đạo đã để lại không khí vui tươi, phấn khởi, háo hức, nhộn nhịp của người dân nơi đây khi họ chọn được những mặt hàng thiết yếu cho gia đình của mình trong những ngày Tết.
 

Thiết thực Hội Chợ nhân đạo tại Mỹ ThọThiết thực Hội Chợ nhân đạo tại Mỹ Thọ

Hội chợ nhân đạo đã đổi mới cách thức trao quà tết cho người dân, đảm bảo thiết thực, thuận tiện. Cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, giúp đỡ nhân dân vượt qua khó khăn, đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc hơn.

Tác giả bài viết: Ngọc Châu - Thanh Bình

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây