Bà Kate Forbes - Nữ Chủ tịch thứ hai của Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế

Thứ tư - 13/12/2023 08:14
Ngày 11/12/2023, tại đại hội đồng Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC), sự kiện được tổ chức một cách trực tiếp và trực tuyến đã chứng kiến bước ngoặt lịch sử khi bà Kate Forbes, Chủ tịch của Uỷ ban Kiểm toán và Quản trị rủi ro, đã được bầu làm Chủ tịch mới của tổ chức quốc tế danh tiếng này.
Bà Kate Forbes trở thành Chủ tịch nữ thứ hai trong lịch sử của Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế , một bước tiến quan trọng theo hướng tăng cường sự đa dạng và bình đẳng giới.
Bà Kate Forbes trở thành Chủ tịch nữ thứ hai trong lịch sử của Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế , một bước tiến quan trọng theo hướng tăng cường sự đa dạng và bình đẳng giới.

Bà Kate Forbes, là ứng cử viên đến từ Hội Chữ thập đỏ Mỹ, đã góp phần quan trọng trong sự phát triển và hoạt động của tổ chức từ khi làm tình nguyện viên cách đây 43 năm. Trong suốt thời gian này, bà Kate Forbes đã giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Hiệp Hội quốc tế, đặt dấu ấn của mình trong sứ mệnh nhân đạo và hỗ trợ cộng đồng toàn cầu.

Bà Kate Forbes trở thành Chủ tịch nữ thứ hai trong lịch sử của Hiệp Hội, một bước tiến quan trọng theo hướng tăng cường sự đa dạng và bình đẳng giới trong ban lãnh đạo. Qua những năm dài làm việc và cam kết không ngừng, bà Kate Forbes đã đóng góp vào việc thúc đẩy trách nhiệm giải trình và minh bạch trong các hoạt động của Phong trào.

Bà Kate Forbes và đoàn công tác đã có dịp đến thăm và làm việc với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế đã khẳng định cam kết của mình đối với sự đa dạng và trách nhiệm, thể hiện mong muốn không ngừng của tổ chức này trong việc đối mặt với những thách thức nhân đạo và xã hội toàn cầu.

Bà Kate Forbes nhiệt liệt cam kết tiếp tục công việc thiêng liêng này, đồng hành cùng Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế trong việc hỗ trợ những người cần giúp đỡ và xây dựng một thế giới ngày càng nhân văn và bền vững.

Tác giả bài viết: Theo Web Hội CTĐ VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây