Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nan: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ sáu - 21/06/2024 09:40
Sáng ngày 20/6, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nan tổ chức gặp mặt đại biểu lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nan: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Trong không khí đầm ấm, thân tình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình ra đời và phát triển của Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và đưa ra những ý kiến đóng góp quý giá cho hoạt động truyền thông của Hội.
Phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, phóng viên báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa ghi nhận sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan báo chí thời gian qua đã giúp đưa hoạt động của Hội đến gần hơn với công chúng. Nhờ các kênh báo chí của Trung ương, các ngành mà hoạt động của Hội đã lan tỏa sâu rộng đến mọi vùng miền của đất nước, tạo nên sự đồng cảm, đồng hành, ủng hộ của các cấp, các ngành, của nhân dân đối với hoạt động của Hội trong thời gian qua, thông qua đó hình ảnh, vị thế Hội được nâng cao.
Với tình cảm trân quý, thân thiết, thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Bùi Thị Hòa trân trọng gửi tới lãnh đạo các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên đã đồng hành với Hội trong suốt thời gian qua lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các nhà báo sức khỏe, hạnh phúc, thành công, thêm lòng trong, bút sắc, cùng với Đảng, Nhà nước định hướng xây dựng xã hội nhân văn, nhân ái, hạnh phúc và thịnh vượng.Chủ tịch Bùi Thị Hòa mong muốn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tiếp sức của các cơ quan báo chí trong thời gian tới, để Hội thực sự xứng đáng là tổ chức giữ vai trò nòng cốt, đầu mối kết nối và điều phối trong hoạt động nhân đạo của quốc gia, là thành viên trách nhiệm, tích cực của phong trào nhân đạo toàn cầu.
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Ngô Minh Hiển, Phó Tổng Gám đốc Đài tiếng nói Việt Nam bày tỏ vui mừng vì đã đồng hành với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” và đặt biệt là Đài tiếng nói Việt Nam đã truyền hình trực tiếp Lễ phát động “Tháng nhân đạo năm 2024” tại Điện Biên, thông qua các kênh của Đài tiếng nói Việt Nam đã lan tỏa được các giá trị của buổi lễ độc giả trong nước cũng như quốc tế. Phó Tổng Gám đốc Đài tiếng nói Việt Nam khẳng định nếu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm tốt các hoạt động nhưng công tác truyền thông không đến được với nhân dân thì sự nhân đạo, giá trị nhân văn không được lan rộng.
Ông Ngô Minh Hiển cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các cơ quan báo chí truyền thông sẽ có nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả, qua đó nâng cao chất lượng thông tin và mở rộng tầm ảnh hưởng của truyền thông trong công tác nhân đạo. Đồng thời cam kết Đài tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục tuyên truyền lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến nhân dân và bạn bè quốc tế.

Tác giả bài viết: Theo Web Hội CTĐ VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay1,113
  • Tháng hiện tại23,270
  • Tổng lượt truy cập4,097,463
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây