Hội CTĐ tỉnh Bình Định hỗ trợ nguồn lực phòng chống Covid-19

Thứ năm - 01/07/2021 16:20
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm chung tay cùng cấp ủy, chính quyền, các cấp, các ngành và toàn dân ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ nguồn lực khẩn cấp cho Hội Chữ thập đỏ thị xã Hoài Nhơn để góp phần đảm bảo đời sống cho các đối tượng yếu thế thuộc các phường thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thị xã.
Hội CTĐ tỉnh Bình Định hỗ trợ nguồn lực phòng chống Covid-19

Nguồn lực hỗ trợ gồm: Gạo, mì tôm, khẩu trang y tế, ...
 
3

Bà Thái Thị Kim Dung - Chủ tịch Hội CTĐ huyện An lão (áo đỏ, thứ 3 bên phải sang) trao hỗ trợ cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt phòng chống dịch Covid-19

Dịp này, sáng nay ngày 01/7, Hội Chữ thập đỏ huyện An Lão đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ nước uống, cháo gói, các nhu yếu phẩm cần thiết như: Mì tôm, cho  các lực lượng đang làm nhiệm vụ trực 24/24 giờ tại 3 điểm chốt phòng chống dịch bệnh Covid-19 giáp ranh với huyện và tỉnh là: Hoài Nhơn, Hoài Ân và huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi).
 
036fcfda5b00af5ef611
 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm chung tay cùng cấp ủy, chính quyền, các cấp, các ngành và toàn dân ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục kêu gọi ủng hộ để hỗ trợ cho người dân ở các địa phương bị cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, yêu cầu Hội CTĐ các huyện/thị xã/thành phố căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của mình để có các hoạt động cụ thể, thiết thực trong việc kêu gọi vận động, hỗ trợ cho người dân các địa phương bị cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19 để góp phần đảm bảo đời sống cho các đối tượng yếu thế thuộc các địa phương thực hiện giãn cách xã hội, cụ như sau:
          - Hình thức vận động: Đóng góp bằng tiền mặt và hàng hóa gồm nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế...
          - Nguồn vận động đóng góp hàng hóa gửi về Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định (số 374 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn); tiền mặt chuyển qua tài khoản Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định, số 55810000013049, tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam  (BIDV) – Chi nhánh Quy Nhơn, Bình Định.
         Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị xã, thành phố triển khai đảm bảo công khai, minh bạch và quản lý theo đúng quy định các nguồn tiền hàng đã vận động được.
 
6dd47f75ebaf1ff146be

          Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh đề nghị Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị trực thuộc và kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm cùng chung tay trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.
 
6f396c85f85f0c01554e


f14e0af59e2f6a71333e

 

Tác giả bài viết: Hữu Thanh

Nguồn tin: Hội CTĐ Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây