Trao gửi yêu thương trong phòng, chống dịch Covid-19

Chủ nhật - 08/08/2021 16:01
Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Bình Định, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bình Định hiện là hai điểm điều trị cho bệnh nhân F0 Covid-19. Các y, bác sĩ tại đây đang gắng sức từng ngày, chữa trị cho các ca bệnh, đối diện với nguy cơ lây nhiễm cao. Nhằm động viên tinh thần cho các “anh hùng áo trắng”, nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi tặng những phần quà như lời tri ân, động viên sâu sắc từ phía hậu phương.
Hội CTĐ tỉnh trao các phần quà hỗ trợ cho Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bình Định
Hội CTĐ tỉnh trao các phần quà hỗ trợ cho Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bình Định
Ngày 30.7 vừa qua, Hội CTĐ tỉnh đã thăm, động viên và hỗ trợ 2.000 khẩu trang y tế, 100 thùng mì tôm, 100 lốc nước suối cho 2 bệnh viện. Ông Phan Minh Tùng, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, cho biết: “Chúng tôi mong rằng, lực lượng y bác sĩ sẽ luôn giữ vững tinh thần, đảm bảo sức khỏe để điều trị bệnh nhân sớm xuất viện”. Cùng đó, CLB 25, Đoàn Sở y tế, các chi hội trực thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh như Tâm Phát Quy Nhơn, Tương chao - đậu hũ 3 Phù Cát cũng hỗ trợ thêm nhiều phần quà cho các y, bác sĩ. Thấu hiểu nỗi vất vả của lực lượng y tế, anh Nguyễn Hoàng Minh Quân (ở TP Quy Nhơn) cũng đã tự tay chế biến những phần bánh cuốn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm trao tận tay cho các y, bác sĩ...
Bác sĩ Lê Ngọc Thường, khoa Vật lý trị liệu, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Bình Định, trải lòng: “Những món quà của các tổ chức, cá nhân là sự cổ vũ tinh thần, tiếp thêm năng lượng tích cực, giúp chúng tôi có động lực chiến đấu với dịch bệnh”.    
 

Tác giả bài viết: LINH DƯƠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây