Khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân thôn Vĩnh Hội

Thứ năm - 29/06/2023 07:46
Ngày 28.6, Công ty CP VinaLiving Holdings (VinaLiving) và VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân (400 người lớn và 200 trẻ em) tại thôn Vĩnh Hội, xã Cát Hải (huyện Phù Cát). Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình khám sàng lọc do VCF phối hợp với chính quyền huyện Phù Cát, Khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn, Khu Làng ẩm thực và dịch vụ The Thon cùng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tổ chức.
Khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân thôn Vĩnh Hội
Tại chương trình, 400 người dân được khám sức khỏe tổng quát và 200 trẻ em được khám sàng lọc tim, với tổng kinh phí thực hiện chương trình 161 triệu đồng từ VinaLiving. Trường hợp trẻ được phát hiện mắc bệnh tim bẩm sinh và cần can thiệp phẫu thuật sẽ nhận được hỗ trợ từ chương trình Nhịp tim Việt Nam của VCF để thực hiện phẫu thuật tim miễn phí.

Trong thời gian qua, VinaLiving cùng các công ty thuộc Tập đoàn VinaCapital đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại thôn Vĩnh Hội, nhằm hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, nâng cao mức sống và mang đến nguồn thu nhập ổn định cho người dân.

 

Siêu âm tim sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho trẻ tại thôn Vĩnh Hội.

Ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation, cho biết kể từ khi thành lập, chương trình khám sàng lọc của VCF đã tầm soát sức khỏe tim mạch cho hơn 333 nghìn trẻ em vùng sâu, vùng xa của 48 tỉnh, thành phố trong cả nước; qua đó, phát hiện hơn 11.000 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh, với hơn một nửa số trẻ cần được can thiệp phẫu thuật sớm.

HOÀNG ANH

Tác giả bài viết: Theo Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây