Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu

Thứ ba - 23/07/2024 07:33

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu

Sáng 22.7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn TP Quy Nhơn nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024).

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân đã đến thăm các gia đình bà Tạ Thị Thanh (SN 1954, phường Nhơn Phú, người hoạt động cách mạng); Trần Thị Hương (SN 1934, phường Nhơn Bình, vợ liệt sĩ); Nguyễn Thị Chẳng (SN 1951, phường Đống Đa, thương binh); Nguyễn Thị Nhung (SN 1942, phường Lê Hồng Phong, thương binh); Trần Đình Tạo (SN 1943, phường Lê Hồng Phong, thương binh).

 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm hỏi tình hình sức khỏe bà Tạ Thị Thanh, người từng tham gia hoạt động cách mạng. Ảnh: T.K

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn.

 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm hỏi, tặng quà tri ân của lãnh đạo tỉnh cho thương binh Trần Đình Tạo. Ảnh: T.K

Các gia đình liệt sĩ, người có công bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Đây là động lực tinh thần để gia đình, người có công tiếp tục sống vui, sống khỏe và động viên con cháu giữ gìn truyền thống cách mạng của gia đình.

THẢO KHUY

Nguồn tin: Báo Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây