Ký kết chương trình hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho người khuyết tật

Thứ bảy - 22/06/2024 21:11
Chiều 21.6, Trung tâm BTXH Đồng Tâm tổ chức lễ tái ký kết hỗ trợ chương trình Casa Herbalife Việt Nam giai đoạn 2024 - 2025.
Ký kết chương trình hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho người khuyết tật
Đây là năm thứ 11 Trung tâm BTXH Đồng Tâm nhận hỗ trợ từ chương trình này. Tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam trao tượng trưng số tiền 635 triệu đồng để nâng cao và cải thiện dinh dưỡng trong bữa ăn của người khuyết tật tại Trung tâm.
Đại diện công ty (bìa trái) trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho Trung tâm BTXH Đồng Tâm. Ảnh: TTCC.

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam, do Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam sáng lập, triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu cải thiện cuộc sống của trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền hỗ trợ do các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đóng góp.
Tính đến nay, chương trình đã hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho hàng ngàn trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ là 24 tỷ đồng. Trung tâm BTXH Đồng Tâm là nơi đầu tiên chương trình được triển khai.
Dịp này, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam cũng trao những phần quà cho trẻ em khuyết tật tại trung tâm nhân Tháng hành động vì trẻ em (tháng 6) và Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1.6).
 

Tác giả bài viết: Xuân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây