TP Quy Nhơn: Ngày hội hiến máu – Giọt máu hồng Đất Võ thu được 480 đơn vị máu

Thứ bảy - 13/07/2024 11:55

TP Quy Nhơn: Ngày hội hiến máu – Giọt máu hồng Đất Võ thu được 480 đơn vị máu

Sáng ngày 13.7, Hội CTĐ tỉnh Bình Định phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Quy Nhơn và Trung tâm Huyết học & Truyền máu (BVĐK tỉnh) tổ chức Ngày hội hiến máu – Giọt máu hồng Đất Võ với sự tham gia của hơn 500 cán bộ và người dân trên địa bàn thành phố. (Ảnh)
a2

Các tình nguyện viên đã được các cán bộ, y, bác sỹ của Trung tâm y tế thành phố, tổ chức kiểm tra sức khỏe, khám sàng lọc, đủ điều kiện được hiến máu. Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 480 đơn vị máu (trong đó có 192 đơn vị máu350ml và 288 đơn vị máu 250 ml).  Có thể thấy phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố Quy Nhơn thời gian qua đã lan tỏa rộng khắp, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, đặc biệt là lực lượng đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên chữ thập đỏ của 21xã, phường.
 Việc hưởng ứng thực hiện chiến dịch hiến máu tình nguyện này là một hoạt động nhân đạo có ý nghĩa cao cả, trên tinh thần “Hiến máu cứu người”, góp phần quan trọng trong công tác hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây