Tổ chức kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam

Thứ bảy - 25/03/2023 04:59

Tổ chức kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam

Chiều 24.3, Trung tâm y tế thành phố Quy Nhơn phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” 25/3/2016 – 25/3/2023.
luu niem
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ kỷ nệm

Tổ công tác xã hội trực thuộc Trung tâm y tế thành phố Quy Nhơn được thành lập từ tháng 6 năm 2018. Đến nay, Tổ công tác xã hội không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân; Hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề về công tác xã hội cho người bệnh và người nhà bệnh nhân trong quá trình khám, chữa bệnh và là cầu nối giữa thầy thuốc, người bệnh và người nhà bệnh nhân, hoạt động của tổ lấy người bệnh làm trung tâm cho công tác khám điều trị và chăm sóc người bệnh, với mục tiêu cùng hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Trong năm 2022, Tổ đã hỗ trợ khám sức khỏe cho 1.237 người; hướng dẫn 122.238 lượt người đến Trung tâm y tế thành phố Quy Nhơn khám bệnh; đã kết nối các nhà hảo tâm hỗ trợ 46 triệu đồng cho bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Duy trì tủ quần áo từ thiện “0 đồng” giúp đỡ cho các bệnh nhân.
HVC
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho bệnh nhân tiểu đường

Dịp này, Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng 30lon sữa bột cho bệnh nhân nhi và bệnh nhân tieu đường có hoàn cảnh khó khăn, cùng với đó mỗi bệnh nhân cũng được Hội tặng 1 bao thư 100 nghìn đồng tiền mặt. Ngoài ra, Trung tâm y tế thành phố Quy Nhơn cũng đã trao thêm cho 30 bệnh nhân này mỗi người 100 nghìn đồng./

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây