Trao tặng sữa để chăm sóc trẻ sơ sinh bị bỏ rơi

Thứ năm - 16/03/2023 15:28
*Tặng 258 thùng Trà Nuti Zen Hạt chia.Sáng này 16.3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và thị xã Hoài Nhơn đã đến thăm, tặng 2 lon sữa dinh dưỡng nhãn hiệu NutiFood để chăm sóc cháu bé mới sinh, bỏ trước cổng Chùa Long Thiền, xã Ân Mỹ, huyện Hoài Ân, lúc 5h ngày 15.3.2023. Hiện cháu bé đang được nhà chùa chăm sóc tại BVĐK khu vực Bồng Sơn.
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh thăm hỏi và tặng sữa cho Sư cô Thích Nữ Sơn Hương
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh thăm hỏi và tặng sữa cho Sư cô Thích Nữ Sơn Hương
Sư cô Thích Nữ Sơn Hương - người phát hiện và đưa bé sơ sinh đến BVĐK khu vực Bồng Sơn cấp cứu cho biết: Tôi phát hiện bé lúc 5h30, trong túi đen, mình đầy máu, còn dây rốn... Qua truy xét camera của chùa thì thấy có một phụ nữ mặt kín người đem túi màu đen đến bỏ trước cổng chùa. Sư cô còn cho biết thêm, bé nặng 2,8 kg, tôi sẽ tập trung nuôi cháu, nếu trong thời gian quy định của pháp luật, chính quyền địa phương thông báo không có ai đến nhận, tôi sẽ làm thủ tục để nhận làm con nuôi.
Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 15 lon sữa cho bệnh nhân đang mang thai tại BVĐK khu vực Bồng Sơn, tặng 258 thùng trà Nuti Zen Hạt chia tại Trường MN Thiên Thần Nhỏ (100 thùng), huyện Phù Mỹ; Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn (106 thùng); BV Phong-Da liễu TW Quy Hòa (52 thùng)...

Tác giả bài viết: HÀ CÁT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây