Chăm lo cả vật chất và tinh thần cho người nghèo, các đối tượng dễ bị tổn thương

Thứ sáu - 15/12/2023 09:57

Chăm lo cả vật chất và tinh thần cho người nghèo, các đối tượng dễ bị tổn thương

Ngày 13.12, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức triển khai phong trào Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh.
Theo Kế hoạch, thủ trưởng các sở, ban, ngành, MTTQ, hội, đoàn thể tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo triển khai tổ chức tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa tốt đẹp của phong trào Tết Nhân ái; hỗ trợ về kinh phí, cơ sở vật chất để Hội CTĐ các cấp trong tỉnh tổ chức phát động, tôn vinh, khen thưởng và kiểm tra, giám sát việc triển khai Phong trào tại các cấp Hội.
Hội CTĐ tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan xây dựng Kế hoạch triển khai phong trào Tết Nhân ái trên địa bàn tỉnh, đảm bảo thực hiện tốt các nội dung của phong trào theo hướng dẫn của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam. Chủ động vận động các nguồn lực trong xã hội để tổ chức triển khai sâu rộng phong trào với tiêu chí cụ thể, hình thức phù hợp, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra; phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và địa phương tổ chức 2 chương trình Tết Nhân ái cấp tỉnh.
logo tet nhan ai 2024

Đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp với Hội CTĐ tổ chức các hoạt động thực hiện phong trào Tết Nhân ái, để phong trào đạt được mục tiêu đề ra, thực sự là sự kiện nhân đạo, chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho người nghèo, các đối tượng dễ bị tổn thương ở địa phương mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Động viên các cơ quan, đơn vị, DN, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tiếp tục tham gia ủng hộ nguồn lực và đồng hành với Hội CTĐ các cấp để thực hiện phong trào, nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.                      
H.NHÂN
 

Nguồn tin: Báo Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây