Đầm ấm chương trình giao lưu “Hạnh phúc cho mọi người”

Thứ ba - 19/03/2024 16:11
Sáng 19.3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở VH&TT phối hợp với Hội Cựu Chiến binh tỉnh, Hội LHPN tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu “Hạnh phúc cho mọi người” nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20.3).
Đầm ấm chương trình giao lưu “Hạnh phúc cho mọi người”

Với chủ đề năm 2024 là “Hạnh phúc cho mọi người”, các đại biểu tham gia chương trình cùng giao lưu và lắng nghe những chia sẻ của các cá nhân đã có đóng góp tích cực, đem lại hạnh phúc cho cộng đồng.

Đại biểu tham dự chương trình. Ảnh: KIỀU VY

Chương trình giao lưu là điều kiện để mọi người nhìn nhận rõ hơn việc xây dựng một cộng đồng hạnh phúc bền vững, để tìm thấy cho mình và giúp những người xung quanh có những giây phút hạnh phúc đích thực. Đồng thời, truyền tải thông điệp “Khi chúng ta đóng góp cho lợi ích chung, chúng ta cũng làm giàu cho chính mình. Lòng nhân ái mang lại hạnh phúc và giúp chúng ta xây dựng được tương lai như chính chúng ta mong muốn”.

Ban tổ chức trao quà cho 15 đại biểu có thành tích tiêu biểu trong xây dựng gia đình hạnh phúc, có những đóng góp tích cực, đem lại hạnh phúc cho cộng đồng. Ảnh: KIỀU VY

Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Từ đó có những hành động thiết thực nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc góp phần xây dựng xã hội phồn vinh. Đồng thời, kịp thời biểu dương các cá nhân có những đóng góp tích cực đem lại hạnh phúc cho mọi người; khuyến khích mọi người có những hành động tích cực đem lại hạnh phúc cho gia đình, người thân và cộng đồng.

Nhân viên nhà thuốc Mát tay tư vấn sức khỏe miễn phí cho đại biểu tham gia chương trình. Ảnh: KIỀU VY

Tại chương trình, Ban tổ chức trao quà cho 15 đại biểu có thành tích tiêu biểu trong xây dựng gia đình hạnh phúc, có những đóng góp tích cực, đem lại hạnh phúc cho cộng đồng. Ngoài ra, các đại biểu, ĐVTN còn được tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí.

KIỀU VY

Tác giả bài viết: Theo Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
Ủng ho dong bao bi thiet hai do bao so 3
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,775
  • Tháng hiện tại72,795
  • Tổng lượt truy cập4,146,988
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây