Hội CTĐ tỉnh tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ tư - 20/12/2023 09:12

Hội CTĐ tỉnh tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 20/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Theo báo cáo, Công tác tuyên truyền, vận động HMTN và tiếp nhận máu đã được Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh phối hợp chặt chẽ và kịp thời với các đơn vị giúp cho công tác HMTN được duy trì hoạt động thường xuyên có hiệu quả. Trong năm 2023, Ban chỉ đạo Vận động HMTN tỉnh cùng với Trung tâm huyết học và truyền máu – Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức được 78 đợt HMTN tập trung và một số đợt hiến máu đột xuất. Số lượng máu tiếp nhận được là 20.322 đơn vị máu, đạt 102,38% so kế hoạch năm, qua đó đáp ứng được nhu cầu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong toàn tỉnh.
06
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị
08
Đại biểu tham dự hội nghị

Trong năm 2024, Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu và hiến máu nhắc lại, đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên, sinh viên tình nguyện viên tại cộng đồng hiểu biết về ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người để họ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện./.

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây