ĐẠI HỘI HỘI CTĐ XÃ TÂY THUẬN, HUYỆN TÂY SƠN (NHIỆM KỲ 2021-2026)

Thứ năm - 17/06/2021 14:49
Ngày 17.6, tại Hội trường UBND xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, Hội Chữ thập đỏ xã Tây Thuận tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là đơn vị được Hội CTĐ huyện Tây Sơn chọn tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở.
Quang cảnh Đại hội
Quang cảnh Đại hội
Tham dự Đại hội có ông Hà Văn Cát - Ủy viên Ban Thường vụ Hội CTĐ Việt Nam, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, bà Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Tây Sơn, đại biểu các xã, thị trấn, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ngành và đại biểu tiêu biểu.
 
1

Toàn thể đại biểu chào cờ tại Đại hội
 
Trong nhiệm kỳ qua, Hội CTĐ xã Tây Thuận đã bám sát các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016-2021 và kịp thời chủ động tham mưu triển khai các phong trào đạt những kết quả tiêu biểu.
 
2
 

Đại biểu Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ huyện Tây Sơn và Đảng ủy, UBND xã Tây Thuận dự và  chỉ đạo Đại hội

 
Kết quả công tác nhân đạo nhiệm kỳ qua đạt hơn 2 tỷ đồng.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Chữ thập đỏ xã Tây Thuận thường xuyên quan tâm công tác tổ chức và phát triển hội viên, thu hút đông đảo các tổ chức, nhà hảo tâm tham gia phong trào với tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm đối với cộng đồng.
Các phong trào cứu trợ nhân đạo được toàn dân tích cực hưởng ứng mang lại hiệu quả cao như: “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, phong trào tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam, thực hiện chương trình “Ngân hàng Bò”... Với tổng số tiền tiếp nhận là hơn 235 triệu đồng, hội đã trợ giúp được 430 đối tượng chính sách và đối tương khó khăn.
Vận động hỗ trợ xây nhà Chữ thập đỏ trị giá 150 triệu đồng.
Phối hợp tổ chức khấm bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 1.500 lượt người.
 
3

Chủ tịch Hội CTĐ xã Tây Thuận thông qua Báo cáo tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ 2016-2021 và triển khai phương hướng nhiệm kỳ 2021 - 2026

Trong 5 năm qua, công tác tuyên truyền hiến máu tình nguyện có những bước tiến mới. Bên cạnh các hình thức tuyên truyền như treo băng zôn, khẩu hiệu, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện xã đã có những bước cái tiến mới, sáng tạo nhằm thu hút sự tham gia của cộng đồng. Qua đó, số lượng và chất lượng năm sau cao hơn năm trước, với tổng số đơn vị máu đã hiến là 183 đơn vị máu, đạt 100% chỉ tiêu.
6

Lãnh đạo UBND xã Tây Thuận phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát huy thành tích đã đạt được, trong nhiệm kỳ mới, Đại hội xác định tập trung xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, thực sự là tổ chức giữ vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối trong công tác nhân đạo.
 
7
 

Bà Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Tây Sơn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2021 -2026, Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ xã tiếp tục bám sát Nghị quyết của Đảng ủy xã, củng cố cơ sở hội đủ số lượng, chất lượng, tham mưu cho cấp ủy Đảng- chính quyền các biện pháp đảm bảo an sinh xã hội, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
4

Đại biểu tham dự Đại hội
 

Đại hội bầu Ban Chấp hành khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 15 đồng chí.
 
 

Tác giả bài viết: Hữu Thanh

Nguồn tin: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định::

 Tags: ctđ, đại hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây