Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người có công tại TP Quy Nhơn

Thứ ba - 25/07/2023 08:04
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023), sáng 24.7, đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh; các gia đình chính sách trên địa bàn TP Quy Nhơn.
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng trao quà cho thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Đắp. Ảnh: C.H
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng trao quà cho thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Đắp. Ảnh: C.H
 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng (ở giữa) hỏi thăm, sức khỏe và đời sống các cụ già, thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh. Ảnh: C.H
Đến thăm Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương, bệnh binh đang được chăm sóc và điều dưỡng tại đây. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, những năm qua, Đảng, Nhà nước, nhân dân cả nước nói chung, tỉnh Bình Định nói riêng luôn ghi nhớ, thấu hiểu và dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà cho các cụ già, thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh. Ảnh: C.H
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy động viên các thương, bệnh binh cố gắng giữ gìn sức khỏe, vượt qua nỗi đau thương tật, bệnh tật, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, vươn lên trong cuộc sống và luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, thực sự là tấm gương mẫu mực để thế hệ trẻ noi theo.
 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh. Ảnh: C.H
Theo lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh, được sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh trong thời gian qua, Trung tâm đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, bài bản và đồng bộ. Hiện, Trung tâm đang nuôi dưỡng 12 cụ già là người có công, đối tượng chính sách, thương, bệnh binh. Đồng thời, từ tháng 7.2022 đến nay, Trung tâm còn tiếp nhận điều dưỡng, chăm sóc cho gần 1.400 lượt thương, bệnh binh đến từ nhiều đoàn thuộc các tỉnh Phú Yên, An Giang, Lâm Đồng, Quảng Nam, TP Đà Nẵng…
Sau khi nghe lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh thông tin về tình hình của đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc Trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng người có công trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt công tác điều trị, phục hồi chức năng, chăm sóc tận tình, chu đáo, ổn định sức khỏe, đảm bảo chế độ dinh dưỡng, nâng cao thể chất cho các thương, bệnh binh; cũng như thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước dành cho các thương, bệnh binh.
Mặt khác, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Sở LĐ-TB&XH quan tâm, giải quyết các ý kiến vướng mắc của Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh, góp phần xây dựng Trung tâm luôn là mái nhà chung của các thương, bệnh binh trong, ngoài tỉnh khi đến đây.
Cũng trong buổi sáng 24.7, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Đắp (SN 1934) và thương binh Nguyễn Trung Thông (SN 1955), cùng ở phường Nguyễn Văn Cừ.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cá nhân, gia đình chính sách. Đồng chí bày tỏ mong muốn các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, tích cực đi đầu, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.
CHƯƠNG HIẾU
 

Tác giả bài viết: Theo Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây