Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ năm - 19/10/2023 08:30

Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

(BĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2023), chiều 18.10, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh.
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh và 40 nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh.
 
Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh tại buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam và những đóng góp của nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà, trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ lãnh đạo nữ cũng như toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ của tỉnh nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Đánh giá cao những cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ trong phát triển KT-XH của tỉnh, đồng chí mong muốn, phụ nữ nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nữ nói riêng tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với 8 chữ vàng dành cho phụ nữ hiện đại: “Tự Tin - Tự Trọng - Trung hậu - Đảm đang”.
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đề nghị các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh cần ý thức đầy đủ về trách nhiệm to lớn của mình trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân để từ đó không ngừng rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, nêu cao gương sáng trong cuộc sống và công tác. Tận tâm, tận tụy, đoàn kết, trách nhiệm, hết lòng vì nhân dân phục vụ, vì sự phát triển của tỉnh; tích cực nâng cao hơn nữa trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ. Trong mọi điều kiện dù khó khăn, gian khổ, thách thức, áp lực đến đâu cũng cần phát huy cao độ bản lĩnh, nghị lực, sức sáng tạo, ý chí quyết tâm vượt lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ, khẳng định mình, phấn đấu là người cán bộ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, năng động, thích ứng và hội nhập với xã hội hiện đại. Có bản lĩnh chính trị và tư tưởng vững vàng, tự tin, nghiêm túc trong công việc để cống hiến được nhiều hơn, tốt hơn cho quê hương, đất nước, thực sự là những tấm gương sáng, truyền cảm hứng cho phụ nữ trong tỉnh, xứng đáng là người phụ nữ thời đại mới.
“Tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các cấp, các ngành trong tỉnh, cùng với nỗ lực, cố gắng của chị em, nhất định phụ nữ tỉnh nhà nói chung, cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh nói riêng ngày càng phát triển, trưởng thành, góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện, phát triển KT-XH tỉnh nhà theo đúng mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra”, đồng chí Hồ Quốc Dũng gửi gắm.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nữ lãnh đạo, quản lý đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, động viên và tạo điều kiện nhiều hơn nữa để cán bộ, công chức, viên chức nữ tiếp tục phát huy năng lực, sự sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ.
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh.
NGỌC TÚ - VĂN LƯU  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây