Chào đón những du khách đầu tiên đến Bình Định năm 2024

Thứ hai - 01/01/2024 20:29
Cảm thấy bất ngờ và đầy thú vị là chia sẻ của 20 du khách ngẫu nhiên, trong đó có một số Việt kiều và người nước ngoài, được chào đón và tặng hoa, quà tại sự kiện chào mừng những du khách đầu tiên đến Bình Định đầu năm 2024 do Sở Du lịch phối hợp với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức sáng 1.1.2024 tại Cảng hàng không Phù Cát.
Chào đón những du khách đầu tiên đến Bình Định năm 2024
Tiếng trống lân rộn rã thu hút sự chú ý của đa số hành khách trên chuyến bay đầu tiên đáp xuống Cảng hàng không Phù Cát lúc 8 giờ 30 phút sáng 1.1.2024.
Thật là thú vị - du khách Nguyễn Ngọc Sơn đến từ Na Uy thốt lên. Anh được một người quen biết mời đến Quy Nhơn chơi và đang rất hào hứng khám phá những điều thú vị mà anh được biết qua sự giới thiệu của người quen cùng những thông tin đăng tải trên mạng. “Tôi không hề nghĩ đến việc mình được chào đón nồng nhiệt và ấm áp như thế này ngay khi đặt chân xuống đất Bình Định”, anh Sơn cười vui vẻ cho hay.
Lãnh đạo Sở Du lịch cùng một số sở, ngành chụp hình lưu niệm với 20 du khách đến Bình Định sáng 1.1.2024. Ảnh: NGUYỄN DŨNG
Với đôi vợ chồng đến từ Pháp, anh Jeremy và chị Bùi Nguyên Phương Thảo, họ đến Bình Định lần đầu để dự đám cưới một người quen, nhưng anh Jeremy tiết lộ, đây không phải là lý do duy nhất. “Vợ chồng tôi đã có kế hoạch ở lại Bình Định vài ngày sau đó vì tôi được biết Bình Định có đường bờ biển rất đẹp, nhiều cảnh đẹp và nhiều đặc sản ngon. Cảm xúc bất ngờ và ấn tượng với chiếc nón trắng, bó hoa thật tươi, đẹp, những con người địa phương thân thiện, vui vẻ làm tôi và vợ rất xúc động và đầy hào hứng”, anh Jeremy chia sẻ.
Cơ trưởng của Vietnam Airlines Lâm Đức Phúc năm nay được khai trương chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines và cũng là chuyến bay đầu tiên đáp xuống Cảng hàng không Phù Cát, anh cảm thấy rất hạnh phúc. Rất vui với cách tiếp đón nồng hậu của Bình Định, nhân dịp năm mới, Cơ trưởng của Vietnam Airlines chúc Cảng hàng không Phù Cát, ngành Du lịch Bình Định ngày càng phát triển, thu hút nhiều du khách.
Giám đốc Sở Du lịch Trần Văn Thanh tặng hoa và quà cho những du khách đầu tiên đến Bình Định năm 2024. Ảnh: NGUYỄN DŨNG
Theo ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch, việc tổ chức đón những vị khách đầu tiên tại Cảng hàng không Phù Cát nhằm lan tỏa sự thân thiện, hiếu khách của Bình Định dành cho du khách trong và ngoài nước. Ngành Du lịch tỉnh kỳ vọng trong năm 2024, Bình Định sẽ đón nhiều du khách hơn nữa, đạt và vượt chỉ tiêu 5,5 triệu lượt khách tỉnh đã giao.
NGỌC TÚ
 

Tác giả bài viết: NGỌC TÚ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây