Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn làm việc với Đoàn công tác hãng hàng không Korean Airlines

Thứ năm - 22/08/2024 07:33

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn làm việc với Đoàn công tác hãng hàng không Korean Airlines

Ngày 21.8, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với đoàn công tác của hãng hàng không Korean Airlines (viết tắt Korean Airlines) do ông Kim Kye Yong, Trưởng đại diện Korean Airlines tại TP Hồ Chí Minh dẫn đầu.

 

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác Korean Airlines tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: HẢI YẾN

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh: Nhận thức được tầm quan trọng trong việc liên kết với ngành hàng không nhằm thu hút du khách góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh, Bình Định đã triển khai nhiều hoạt động kêu gọi đầu tư, mở các chuyến bay charter, tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh bằng đường hàng không. Đặc biệt, năm 2020, nhiều chuyến bay charter kết nối Cheongju (Hàn Quốc) và Quy Nhơn đưa 1.160 hành khách đến Bình Định du lịch, nghỉ dưỡng. Ngoài ra, trong năm qua, tỉnh cũng tổ chức nhiều đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch Quy Nhơn - Bình Định đến thị trường khách du lịch Hàn Quốc.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng quà cho ông Kim Kye Yong, Trưởng đại diện Korean Airlines tại TP Hồ Chí Minh (bìa trái). Ảnh: HẢI YẾN

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho biết: Công tác quảng bá xúc tiến đầu tư tại thị trường Hàn Quốc được tỉnh quan tâm đẩy mạnh thông qua tổ chức các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch, tham gia hội chợ, tổ chức các đoàn xúc tiến đầu tư tại các địa phương như: Thành phố Incheon, quận Yongsan, Tập đoàn Kind Korea, Công ty TNHH DA Trip & FLC Biscom Korea, hội chợ Du lịch quốc tế Hàn Quốc KITS 2024, tham gia Chương trình gặp gỡ giữa DN du lịch Việt Nam và các DN lữ hành, một số đơn vị truyền thông Hàn Quốc…

Ông Kim Kye Yong, Trưởng đại diện Korean Airlines tại TP Hồ Chí Minh đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế và cảnh quan du lịch của tỉnh. Bình Định cần định vị đúng thị trường nguồn khách nội địa và quốc tế trọng tâm, xu hướng, thị hiếu từng thị trường để có cách tiếp cận, quảng bá phù hợp. Korean Airlines rất mong muốn được đồng hành với tỉnh kết nối các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Quy Nhơn - Bình Định trong tương lai. Rất mong rằng, chính quyền và các cơ quan liên quan cần hỗ trợ để thực hiện mục tiêu này và phát triển bền vững.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (đứng giữa) tặng quà cho ông Hong Jun Min, Tổng giám đốc Công ty Hanatour (bìa trái). Ảnh: HẢI YẾN

Hiện nay Quy Nhơn - Bình Định là một trong những điểm du lịch hấp dẫn, an toàn đối với nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, Cảng Hàng không Phù Cát cũng đang được đầu tư nâng cấp, mở rộng. Đây là những điều kiện tốt để Korean Airlines tại TP Hồ Chí Minh đẩy mạnh liên kết, hợp tác với các DN lữ hành quốc tế trong và ngoài nước tổ chức các chuyến bay Charter đưa khách Hàn Quốc đến Bình Định và ngược lại trong thời gian tới.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh kiến nghị Công ty Hanatour (Hàn Quốc) quan tâm giới thiệu du lịch Bình Định với các công ty lữ hành tại Hàn Quốc và có kế hoạch hợp tác liên kết với các công ty lữ hành quốc tế, trong nước và Bình Định nhằm thúc đẩy hợp tác kết nối các tour du lịch đưa khách quốc tế đến Bình Định.

HẢI YẾN

 

 

Nguồn tin: Báo Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây