Thư ngỏ: Vận động ủng hộ Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão - năm 2023

Thứ năm - 08/12/2022 10:11

Thư ngỏ: Vận động ủng hộ Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão - năm 2023

Kính gửi: Các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm...

Lời đầu tiên, Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định kính gửi lời chào, lời chúc sức khỏe và lời tri ân đến quý cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm... đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong thời gian qua để góp phần chia sẻ những khó khăn đến người nghèo, người dễ bị tổn thương trong cộng đồng.

Hiện nay, tỉnh Bình Định có gần 50.000 hộ nghèo, cận nghèo và hàng chục ngàn người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật... cần sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng. Hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, là nét đẹp trong tinh thần “Tương thân, tương ái” trong mỗi người dân Việt Nam và cũng là hoạt động tiếp nối truyền thống của Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam” mà các cấp Hội Chữ thập đỏ trong cả nước triển khai thực hiện hơn 20 năm qua.

Xuân Quý Mão năm 2023 đang đến rất gần, Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hảo tâm... hãy tham gia đóng góp, hỗ trợ cho Phong trào “Tết Nhân ái”, để có nguồn lực giúp đỡ người nghèo, người dễ bị tổn thương vơi bớt khó khăn, bữa cơm ngày Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui vẻ. Nghĩa cử nhân ái đó sẽ làm cho chúng ta hạnh phúc hơn, hạnh phúc đó sẽ truyền từ người nhận sang người cho và lan tỏa trong cộng đồng.

Mọi sự đóng góp của quý cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm có thể gửi trực tiếp cho người hưởng lợi thông qua sự giới thiệu và tổ chức của Hội Chữ thập đỏ hoặc gửi trực tiếp sự hỗ trợ đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định; việc trao tặng quà Hội Chữ thập đỏ sẽ phối hợp với đơn vị, nhà hảo tâm trao tận tay đối tượng công bố trên phương tiện thông tin đại chúng.

Địa chỉ tiếp nhận ủng hộ: HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Số 374 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, điện thoại 0256.3821664, di động: 0913.421.526, Email: rcbinhdinh@gmail. com hoặc chuyển khoản: Số tài khoản thiện nguyện: 2077; Tên tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định; Tại ngân hàng: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Bình Định.

Trân trọng cảm ơn và kính mong nhận được sự quan tâm, chung tay của quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... đối với Phong trào “Tết Nhân ái” của tỉnh Bình Định.

Trân trọng.

                                                                         TM. BAN THƯỜNG VỤ

                                                                         CHỦ TỊCH

                                                                          Hà Văn Cát

Tác giả bài viết: Tỉnh Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay701
  • Tháng hiện tại64,749
  • Tổng lượt truy cập3,579,154
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây