Trao giải cho các VĐV VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn

Chủ nhật - 11/06/2023 21:04
VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn năm 2023 đã khép lại sáng 11.6. Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn ra lễ trao giải thưởng cho các VĐV đoạt giải. Theo đó, cự ly 42 km có 2 giải chung cuộc và 5 giải phân theo lứa tuổi; cự ly 21 km có 1 giải chung cuộc và 5 giải phân theo lứa tuổi; cự ly 5km và 10 km được trao giải theo hạng mục nhất, nhì, ba.
Trao thưởng cho nội dung 42 km nam, nữ hệ chuyên nghiệp. Ảnh: NGUYỄN DŨN
Trao thưởng cho nội dung 42 km nam, nữ hệ chuyên nghiệp. Ảnh: NGUYỄN DŨN
Phát biểu tại lễ trao giải, bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, khẳng định: “Qua 4 lần tổ chức, VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn chứng tỏ được sức hút của giải, thu hút đông đảo VĐV trong nước và quốc tế tham dự, góp phần phát triển phòng trào TDTT nói chung và chạy bộ nói riêng. VnExpress Marathon vẽ nên những bước chân chạy đầy thăng hoa và cảm xúc. Năm nay, VnExpress Marathon tại Quy Nhơn có  hơn 10.000 VĐV tham dự, sáng nay có nhiều đồng chí lãnh đạo và các cán bộ ngoại giao, đặc biệt là bà Tredene Dobson - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam tham dự, chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và sức hút của giải chạy này. Đây là dịp quảng bá tốt hình ảnh của đất nước và con người Việt Nam. Chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Ban tổ chức, đã tổ chức một giải chạy quy mô và uy tín thúc đẩy phát triển du lịch thể thao”.
Các VĐV đoạt thành tích cao nội dung 21 km nam và nữ nhận giải. Ảnh: NGUYỄN DŨNG
VĐV Nguyễn Thị Kim Luyến (thứ 4 từ phải sang) giành giải nhất cự ly 10 km dành cho nữ. Ảnh: NGUYỄN DŨNG
Các VĐV đoạt thành tích cao nội dung 42 km nhận giải. Ảnh: NGUYỄN DŨNG
Tại buổi trao giải, ông Ngô Mạnh Cường, đại diện Ban tổ chức cho biết đây là lần thứ 4 tổ chức giải chạy tại TP Quy Nhơn, sự kiện lần này thu hút VĐV tham gia lớn hơn nhiều so với các lần trước. Ở lần tổ chức thứ 4 này, chúng  tôi đã có sự chuẩn bị đầy đủ, công tác tổ chức giải chuyên nghiệp hơn; sự ủng hộ của các sở, ngành và của UBND tỉnh trong phối hợp tổ chức là rất tốt.
NHÓM PV THỂ THAO - VĂN HÓA
 

Tác giả bài viết: Theo binhdinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây