Chương trình “Cùng em đến trường" tặng quà các em học sinh nghèo vượt khó

Thứ sáu - 19/08/2022 19:08
Hội CTĐ Quận Hoàng Mai và Chi Hội Hiếu – Nghĩa – Tâm (TP Hà Nội) thực hiện chương trình “Cùng em đến trường”.

Ngày 19/8, Hội CTĐ tỉnh Bình Định phối hợp với Hội CTĐ Quận Hoàng Mai và Chi Hội Hiếu – Nghĩa – tâm (TP Hà Nội) thực hiện chương trình “Cùng em đến trường” tổ chức trao tặng gần 2 ngàn bộ sách, vở và dụng cụ học tập đến các em học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn 2 huyện Vân Canh và Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định).
 

2a3c7b5758779d29c466
Lãnh đạo Hội CTĐ Bình Định trao sách cho học sinh

Chương trình đã trao tặng sách, vở và dụng cụ học tập cho các em học sinh ở 2 huyện nói trên với trị giá gần 240 triệu đồng.

Đón nhận từ những bộ sách, vở và dụng cụ học tập, em Đinh Thị Lan, học sinh lớp 5 trường Tiểu học xã Canh Hiệp chia sẻ niềm vui khi có được bộ sách và vở trước thềm năm học mới mà em từng mong chờ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em thường tận dụng những trang giấy lẻ còn xót lại để đóng tập viết lạị. Nay có được món quà này, em thấy có thêm sự khích lệ để cố gắng hơn nữa trong học tập.
 

8bf7f7afde8f1bd1429e

Bà Bùi Thị Hiếu - Chủ nhiệm Hội thiện nguyện Hiếu - Nghĩa -Tâm tặng sách cho các em học sinh trường tiểu học xã Canh Hiệp

Đại diện nhà tài trợ, bà Bùi Thị Hiếu – Chủ nhiệm Hội Thiện nguyện Hiếu – Nghĩa – Tâm (TP Hà Nội) cho biết rất trân trọng sự kết nối và phối hợp của Hội CTĐ tỉnh Bình Định trong việc triển khai thực hiện chương trình “Cùng em đến trường”. Bà mong muốn món quà thiết thực này là hành trang động viên các em tiếp tục rèn luyện, và nỗ lực vươn lên trong học tập.

Theo bà, đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa khi được tổ chức vào dịp hè 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Bình Định vui hè an toàn, bổ ích”. Các phần quà này sẽ hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn và là động lực vươn lên trong học tập./.

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Nguồn tin: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định::

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
Ủng ho dong bao bi thiet hai do bao so 3
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay1,558
  • Tháng hiện tại65,424
  • Tổng lượt truy cập4,139,617
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây