Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Định nhận Cờ thi đua xuất sắc

Chủ nhật - 31/07/2022 20:50

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Định nhận Cờ thi đua xuất sắc

(BĐ) - Tại Hội nghị tổng kết 10 năm chương trình Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt (2013 - 2022) do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp với Văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) và Công ty CP VTVCorp tổ chức vào ngày 30.7 tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo vận động HMTN Bình Định là 1 trong 10 ban chỉ đạo cấp tỉnh được Ban Tổ chức Hành trình Đỏ Trung ương tặng Cờ thi đua vì có thành tích xuất sắc trong 10 năm Hành trình Đỏ.
 
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn trao Cờ thi đua cho Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh Bình Định vì có thành tích xuất sắc trong 10 năm Hành trình Đỏ. Ảnh: Hội CTĐ tỉnh.
Ông Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh Bình Định - là 1 trong 10 cá nhân tiêu biểu được tặng thưởng vì có thành tích xuất sắc trong 10 năm Hành Trình Đỏ.
Dịp này, Hội CTĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho 48 ban chỉ đạo cấp tỉnh có thành tích tiêu biểu, trong đó có Ban Chỉ đạo tỉnh Bình Định.
Chương trình Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt giai đoạn 2013 - 2022 đã thu hút sự tham gia của 58/63 tỉnh, thành trong cả nước, với hàng triệu lượt người đăng ký HMTN, tiếp nhận gần 700.000 đơn vị máu.
Riêng tại Bình Định, năm 2022 là năm thứ 9 tỉnh tổ chức Hành trình Đỏ - Giọt hồng đất Võ với thông điệp Kết nối dòng máu Việt, đã tiếp nhận trên 13.000 đơn vị máu.
Ngoài hoạt động tổ chức HMTN, dịp này, Ban Chỉ đạo tỉnh còn tổ chức những lớp tập huấn nâng cao nhận thức cho hàng triệu người dân về HMTN, bệnh tan máu bẩm sinh; thăm, tặng quà các bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo về máu; tôn vinh các tập thể, cá nhân đã xuất sắc tham gia phong trào HMTN và tham gia HMTN nhiều lần...
NGỌC TÚ
 

Nguồn tin: Báo điện tử Bình Định: http://www.baobinhdinh.com.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây