Hoài Ân và Phù Mỹ: Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020

Thứ sáu - 17/01/2020 08:50
Sáng ngày 16.1.2020, Hội CTĐ huyện Hoài Ân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào CTĐ, công tác vận động HMTN năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020. Đến dự và chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Hà Văn Cát - Ủy viên BTV TƯ Hội, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.
Đ/c Ngô Thị Kim Anh - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Hoài Ân tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu.
Đ/c Ngô Thị Kim Anh - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Hoài Ân tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu.
Năm 2019, với sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và sự nõ lực phối hợp của nhiều cấp ngành và phấn đấu của các cấp Hội, công tác Hội và phong trào CTĐ, công tác vận động HMTN huyện Hoài Ân đã có nhiều chuyển biến tích cực. Phong trào phát triển đồng bộ ở các xã, thị trấn; các phong trào, cuộc vận động như: "Mõi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", "Tháng nhân đạo", "Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam",... được triển khai rộng khắp, thu lại nhiều nguồn lực, góp phần lớn trong công tác an sinh xã hội tại địa phương. Kết quả vận động nguồn lực năm 2019 của toàn huyện trên 3 tỷ đồng. Công tác vận động HMTN đạt đạt trên 92%... Hội nghị đã triển khai các nhiệm vụ công tác Hội, công tác vận động HMTN năm 2020.
Đ/c Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bản tri ân tấm lòng vàng cho ông Dương Tấn Tiễn.

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao giấy tri ân tấm lòng vàng cho ông Dương Tấn Tiễn - huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng (quê ở xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) đã ủng hộ 1,2 tỷ đồng xây dựng 30 nhà CTĐ cho các hộ dân có nhà bị sập do cơn bão số 5 - 2019 gây ra và hỗ trợ cho nhiều đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện.
Nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được Hội CTĐ tỉnh và UBND huyện  huyện Hội tặng kỷ giấy khen tại hội nghị.
Đ/c Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Phù Mỹ phát biểu tại hội nghị

Chiều cùng này, Hội CTĐ huyện Phù Mỹ cũng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2019; triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020./.

Tác giả bài viết: HÀ CÁT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây