Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm và tặng quà cho đồng bào làng O5

Thứ năm - 02/07/2020 20:59
Ngày 2.7, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà cho đồng bào làng O5, xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh. Cùng đi thăm có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở LĐ-TB&XH, Văn phòng Tỉnh ủy, các hội, đoàn thể của tỉnh và huyện Vĩnh Thạnh.
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho người dân làng O5.
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho người dân làng O5.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thông báo tình hình KT-XH của tỉnh và của cả nước; bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Vĩnh Kim đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng lưu ý lãnh đạo xã Vĩnh Kim thời gian tới cần tiếp tục đẩy mạnh công tác xóa đói giảm nghèo, tranh thủ nguồn vốn chương trình 30a và các chương trình lồng ghép khác để hỗ trợ người dân vươn lên thoát nghèo nhanh và bền vững.
.
Bí thư Tỉnh ủy cho rằng Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của nhân dân, hoan nghênh tinh thần đoàn kết, nỗ lực giúp nhau cải thiện cuộc sống của người dân trong làng. Đồng chí nhắc nhở bà con tự lực vươn lên thoát nghèo, mỗi hộ dân phải biết tổ chức làm ăn, phát triển kinh tế để ổn định cuộc sống và ngày càng có nhiều hộ thoát nghèo, vươn lên khá, giàu. Đồng chí chúc người dân làng O5 tiếp tục đạt nhiều kết quả trong lao động sản xuất, cùng nhau xây dựng làng ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng tặng 153 suất quà cho các hộ dân tại làng O5, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng (trong đó có 500 nghìn đồng tiền mặt và quà).
 

Tác giả bài viết: Theo Báo BĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây