Thăm Mẹ VNAH và nhận đỡ đầu người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ sáu - 24/07/2020 21:28
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày TBLS (27.7.1947 - 27.7.2020), Hội CTĐ tỉnh Bình Định đã đi thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thê, ở xã Cát Hanh, huyện Phù Cát.
Ông Hà Văn Cát ặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thê
Ông Hà Văn Cát ặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thê
Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thê có chồng và 3 con là liệt sĩ, bản thân mẹ là thương binh, được Hội CTĐ tỉnh nhận phụng dưỡng trong nhiều năm qua và tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng mẹ đến cuối đời. Nhân kỷ niệm 73 năm ngày TBLS, ông Hà Văn Cát - UVTV Trung ương Hội, Chỉ tịch Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà và gởi chế độ phụng dưỡng mẹ 6 tháng đầu năm 2020. Ông Hà Văn Cát đã ân cần thăm hỏi và chúc mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu nôi theo.
* Cùng ngày Ông Hà Văn Cát và đại diện BCH Công đoàn cơ quan Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm, trao quyết định nhận đỡ đầu đến suốt đời đối với Ông Lê Hoang, sinh năm 1935, ở tại thôn Đại Khoan, xã Cát Lâm, huyện Phù Cát. Ông Lê Hoang sống độc thân, không có người thân nương tựa, đang trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. BCH Công đoàn cơ quan Hội CTĐ nhận đỡ đầu với mức hỗ trợ là 500 ngàn đồng/tháng đối với ông. Nguồn tài trợ hàng tháng nói trên và các vật chất khác do Đại đức Thích Quảng Dũng - Trú trì Chùa Long Hoa, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát và Công đoàn Hội CTĐ tỉnh kêu gọi, vận động các mạnh thường quân tài trợ.
Ông Hà Văn Cát trao bảng tài trợ cho Ông Lê Hoang
ĐĐ Thích Quảng Dũng cùng Hội CTĐ tỉnh và địa phương trao bảng tài trợ cho Ông Lê Hoang

Tác giả bài viết: HÀ CÁT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây