Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Thứ tư - 22/03/2023 08:09

Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2023), chiều 21.3, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Tỉnh đoàn qua các thời kỳ.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Ảnh: C.H

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Duy Trung ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 92 năm hình thành và phát triển. Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Bình Định không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác Hồ dạy, xung kích tình nguyện, sáng tạo trên mọi lĩnh vực, đóng góp sức trẻ xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã thực hiện hiệu quả các phong trào và chương trình hành động cách mạng của đoàn, gồm: Thanh niên tình nguyện; tuổi trẻ sáng tạo; tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc; đồng hành với thanh niên trong học tập và khởi nghiệp, lập nghiệp; đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Kết quả, nhiều công trình, mô hình, cách làm mới phù hợp với từng đối tượng thanh niên đã xuất hiện; các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc thiếu nhi, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh luôn được quan tâm... Từ đó, qua các hoạt động đã nhận được sự đánh giá cao của các cấp lãnh đạo; tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ của ĐVTN và đồng thuận lớn trong các tầng lớp nhân dân.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ cũng đã chia sẻ, truyền đạt những tâm huyết và kinh nghiệm, cách làm hay để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh đạt được nhiều kết quả tốt hơn.

 

Nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Duy Quý chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Ảnh: C.H

Thay mặt tuổi trẻ Bình Định, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Duy Trung gửi lời cảm ơn đến các thế hệ cán bộ Đoàn, mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, góp ý từ cựu cán bộ Đoàn để đưa phong trào tuổi trẻ của tỉnh ngày càng phát triển.

CHƯƠNG HIẾU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
Ủng ho dong bao bi thiet hai do bao so 3
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,076
  • Tháng hiện tại67,942
  • Tổng lượt truy cập4,142,135
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây