Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam kiểm tra các phong trào hoạt động của Hội Chữ Thập đỏ Bình Định năm 2022

Thứ hai - 26/12/2022 16:18
Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam kiểm tra các phong trào hoạt động của Hội Chữ Thập đỏ Bình Định năm 2022
Chiều ngày 26/12, Đoàn kiểm tra TW Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đã đến và làm việc với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bình Định, để kiểm tra tiến độ tổ chức thực hiện kế hoạch phong trào “ Tết Nhân ái” năm 2023, Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” và “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn”.
Dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thị Xuân Lam - Phó Bí thư Đảng Đoàn, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; đồng chí Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định.
Qua báo cáo tại hội nghị, Trong năm 2022, được sự tài trợ của các tổ chức, đoàn thể xã hội,  Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã tổ chức các hoạt động như: “chương trình dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” với số tiền trên 15,2 tỉ đồng, và chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” với số tiền trên 6,3 tỉ đồng. Đối với chương trình “Tết nhân ái” năm 2023, đến nay đã vận động được một lượng quà tặng trị giá hơn 3,2 tỉ đồng. Qua đó, kịp thời chia sẻ khó khăn với những gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh.
1
Đồng chí Huỳnh Thị Xuân Lam - Phó BT.Đảng Đoàn, phó CT.TW Hội CTĐ Việt Nam tại buổi làm việc

Từ những kết quả đạt được trong năm 2022 của Hội Chữ Thập đỏ Bình Định, Lãnh đạo TW Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam mong muốn, trong những năm tới, Hội Chữ Thập đỏ Bình Định phát huy hơn nữa vai trò cầu nối, để giúp đỡ  những người yếu thế và các gia đình nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
2
Đông chí Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Bình Định nhận bảng trao tặng sữa từ TW Hội CTĐ Việt Nam 

Dịp này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tặng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định 412 lon sữa bột Nuitifood với tổng trị giá  163 triệu đồng./.


 

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản