Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm, chúc Tết tại huyện Vân Canh

Thứ bảy - 14/01/2023 22:00
Sáng 14.1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu - đã đi thăm, chúc Tết tại huyện Vân Canh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành chức năng của tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà tết cho lãnh đạo huyện Vân Canh
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà tết cho lãnh đạo huyện Vân Canh

Thăm, chúc Tết tại Huyện ủy Vân Canh, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vân Canh đã đạt được trong năm 2022. Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Bí thư Tỉnh ủy mong rằng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong phát triển KT-XH, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị thật sự trogn sạch, vững mạnh. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện tập trung chăm lo Tết cho người dân đảm bảo vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, tuyệt đối an toàn.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng và Đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết nhân dân xã Canh Liên - đây là xã vùng cao, khó khăn nhất của huyện Vân Canh. Toàn xã có hơn 830 hộ (chủ yếu là người đồng bào dân tộc Bana). Những năm gần đây, với sự quan tâm của tỉnh và huyện, xã Canh Liên có bước phát triển rõ nét, nhất là hệ thống điện - đường - trường - trạm được đầu tư tương đối hoàn thiện, tạo tiền đề vững chắc cho phát triển KT-XH của địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng chúc Tết bà con nhân dân làng Kon Lót, xã Canh Liên. Ảnh: N. HÂN

Trò chuyện với bà con nhân dân, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng phấn khởi khi được biết người dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, bà con đoàn kết, chăm lo phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, xây dựng thôn, làng sạch, đẹp, ANTT ổn định.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho nhân dân làng Kon Lót. Ảnh: N. HÂN

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đến việc triển khai các chương trình dự án, đề án về hỗ trợ xóa đói, giảm nghèo bền vững cho người dân, nhất là Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030; nhân rộng các mô hình hay, cách làm mới trong phát triển kinh tế để người dân học tập, nhân rộng. Đồng chí cũng động viên nhân dân cần tích cực lao động, sản xuất để ổn định cuộc sống, góp phần vào sự phát triển chung của huyện, của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà tết cho lãnh đạo xã Canh Liên. Ảnh: N. HÂN

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đến thăm 2 hộ gia đình chính sách, người có uy tín ở làng Kon Lót gồm ông Đinh Văn Bin và ông Đinh Văn Hiên. Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn các gia đình tiếp tục là tấm gương sáng, động viên bà con giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng tặng quà cho ông Đinh Văn Bin, già làng, người có uy tín của làng Kon Lót.

Đồng chí Hồ Quốc Dũng cũng đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho cán bộ, giáo viên, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Canh Liên. Đồng chí đề nghị ngành giáo dục và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, cải thiện điều kiện dạy, học cho các thầy, cô giáo.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm hỏi đời sống, sinh hoạt của giáo viên Trường Tiểu học Canh Liên. Ảnh: N.H

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phục vụ đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Tặng 265 suất quà Tết; trong có 24 suất quà 500 ngàn đồng và 241 suất quà 350 ngàn đồng (200 ngàn tiền mặt và 150 ngàn là quà Tết).
 

Đồng chí Phan Minh Tùng - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà Tết Quý Mão 2023 cho người dân xã Canh Liên

Tác giả bài viết: Theo Báo BĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây