Trung ương Hội CTĐ Việt Nam làm việc tại thị xã Hoài Nhơn

Thứ ba - 27/12/2022 16:10

Trung ương Hội CTĐ Việt Nam làm việc tại thị xã Hoài Nhơn

Sáng 27/12, Tại phòng họp UBND phường Tam Quan Nam, Đoàn đại biểu Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Tỉnh Hội Bình Định đã có buổi làm việc với Hội chữ thập đỏ thị xã Hoài Nhơn về tiến độ tổ chức thực hiện kế hoạch phong trào “Tết nhân ái” năm 2023, Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” và “ Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo , khuyết tật” trên địa bàn.
Qua báo cáo tại tại buổi làm việc được sự hỗ trợ của các tổ chức, đoàn thể xã hội, Hội Chữ thập đỏ TX Hoài Nhơn  đã tổ chức Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” đã hỗ trợ cho 2.197 người với tổng số tiền trên 2,784 tỷ đồng ( trong đó nguồn Trung ương Hội hỗ trợ 2,494 tỷ đồng với 2047 người hưởng lợi, nguồn Tỉnh hội và vận động là 290 triệu đồng với 150 người hưởng lợi) . Và chương trình  “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” với số tiền trên 193 triệu đồng. Đối với Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2023, đến nay Hội đã vận động được quà tặng trị giá hơn 200 triệu đồng . Tổ chức chợ Nhân ái 0 đồng tại UBND phường Hoài Xuân, UBND phường Hoài Thanh trợ giúp 300 đối tượng với tổng trị giá 100triệu đồng. Qua đó, kịp thời chia sẻ khó khăn với những gia đình nghèo trên địa bàn thị xã.
4
Bà Huỳnh Thị Xuân Lam - Phó Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Huỳnh Thị Xuân Lam nhấn mạnh: Từ những kết quả đạt được của Hội Chữ thập đỏ thị xã, mong rằng trong những năm tới, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hoài Nhơn phát huy hơn nữa vai trò cầu nối, để giúp đỡ những người yếu thế và các gia đình nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
2
Hội CTĐ tỉnh Bình Định tặng sữa cho các cháu mầm non trường Mẫu giáo Tam Quan Nam

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định đã tặng 68 thùng sữa tươi và 49 lon sữa bột cho các em ở trường mầm non Phường Tam Quan Nam.

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay832
  • Tháng hiện tại64,880
  • Tổng lượt truy cập3,579,285
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây