Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức kết nghĩa với khu phố Hiệp Giao, huyện Vân Canh

Thứ sáu - 30/08/2024 16:04

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức kết nghĩa với khu phố Hiệp Giao, huyện Vân Canh

Thực hiện chương trình Lễ kết nghĩa giữa Hội CTĐ tỉnh và làng Hiệp Giao (huyện Vân Canh) theo CV số 2156/UBND-TH về việc phân công bổ sung các cơ quan, đơn vị vùng đồng bằng kết nghĩa với một số địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số, chiều ngày 30.8 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định và khu phố Hiệp Giao đã tổ chức lễ ký kết nghĩa.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và Trưởng khu phố làng Hiệp Giao đã ký bản cam kết trước sự chứng kiến của các đại biểu và bà con theo nội dung ký kết giữa các chủ trương, chính sách liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số; vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua. Hai đơn vị sẽ tạo điều kiện giúp đỡ nhân dân trong khu phố ổn định đời sống, đẩy lùi các tập tục lạc hậu, mê tín dị đoan, tệ nạn xã hội.
a2
Thực hiện ký kết giữa 2 đơn vị
a1
Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng ảnh Bác Hồ cho khu phố Hiệp Giao

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã  tặng 46 suất quà cho 46 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố Hiệp Giao(mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng gồm 10kg gạo và 01 lon sữa).
a3
Người dân khu phố được nhận quà tại buổi lễ kết nghĩa
Bên cạnh đó, còn có các hoạt động như: khám, tư vấn các bệnh về mắt cho 150 trường hợp có nhu cầu từ nguồn hỗ trợ của Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Quy Nhơn. Tổng trị giá của chương trình hơn 70 triệu đồng.

 

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây