PHÙ MỸ - KHÁM BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC CHO NGƯỜI NGHÈO

Thứ hai - 10/07/2023 11:27

PHÙ MỸ - KHÁM BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC CHO NGƯỜI NGHÈO

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), để tri ân những đóng góp của các thương, bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ, Người có công với cách mạng, ngày 9.7, Hội CTĐ huyện Phù Mỹ cùng với Hội CTĐ tỉnh Bình Định đã tổ chức chương trình Khám bệnh nhân đạo từ thiện do nhóm Thiện Tâm (TP Hồ Chí Minh) tổ chức thăm khám, chăm sóc sức khỏe và tặng quà cho đối tượng gia đình chính sách, các hộ neo đơn tại xã Mỹ Cát.
Tại buổi khám, các đối tượng hộ nghèo, hộ gia đình chính sách đã được các y, bác sĩ Nhóm khám bệnh nhân đạo Thiện Tâm khám tổng quát, siêu âm, tư vấn các chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe nhằm phát hiện kịp thời bệnh tật và gửi đi khám chuyên khoa các trường hợp cần thiết.
Trong đợt khám và tri ân này, nhóm khám bệnh nhân đạo Thiện Tâm đã khám và cấp thuốc cho 300 hộ gia đình chính sách có công, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, đồng thời tặng 250 suất quà nhu yếu phẩm gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt với tổng trị gá trên 200 triệu đồng.
01
Hội CTĐ tỉnh tặng sữa cho học sinh bậc mầm non xã Mỹ Cát
02
Người dân được tư vấn khám bệnh

Dịp này, Hội CTĐ huyện Phù Mỹ còn phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Bình Định trao tặng hơn 50 thùng sữa cho trẻ em nghèo và học sinh bậc mầm non trên địa bàn xã Mỹ Cát./.

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây