Khảo sát nhu cầu phẫu thuật hở môi hàm ếch

Thứ tư - 11/10/2023 14:21
Theo thông báo Quỹ Từ thiện sức khỏe là số 1 (One Health Foundation), có pham vi hoạt động trên toàn quốc và có 2 Văn phòng đại diện, phía Nam tại TP.Hồ Chí Minh và phía Bắc đặt tại địa chỉ số 65 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Giám đốc Quỹ - Kiêm Trưởng Văn phòng đại diện phía Bắc, Bà Nguyễn Thị Xuân Thu – Nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Khảo sát nhu cầu phẫu thuật hở môi hàm ếch
Hiện tại, Quỹ Từ thiện sức khỏe là số 1 thực hiện dự án hỗ trợ mổ hàm ếch miễm phí cho 150 người bị khuyết tật hàm ếch bẩm sinh và chỉnh sửa hàm, lợi cho những người bị tai nạn, gặp khó khăn trong cuộc sống do nhóm bác sĩ y khoa Trường Đại học Havard – Mỹ thực hiện vào tháng 3-4/2024.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh thông báo đến Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị, thành phố triển khai đến Hội cơ sở để thông tin đến người có nhu cầu mổ hàm ếch do bẩm sinh và chỉnh sửa hàm, lợi do tai nạn hiện đang gặp khó khăn trong cuộc sống biết và đăng ký theo phiếu thông tin (gửi kèm).
Sau khi nhận phiếu đăng ký, Huyện, Thị, Thành Hội tổng hợp danh sách và gửi về Tỉnh Hội hạn cuối đến hết ngày 24/02/2024 về Ban Chăm sóc sức khỏe – Hội Chữ thập đỏ tỉnh (Bản cứng), file mềm gửi qua email:
rcbinhdinh@gmail.com.
 

Tác giả bài viết: HÀ CÁT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây