Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Hoài Ân

Thứ tư - 05/06/2024 07:31

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Hoài Ân

 Chiều 4.6, nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2024), đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đi thăm, trao Thiếp mừng thọ, quà mừng thọ của Chủ tịch nước và của tỉnh cho cụ bà Huỳnh Thị Lang (100 tuổi) ở thôn Thạch Long 1, xã Ân Tường Đông; cụ bà Trần Thị Miền (90 tuổi) ở thôn An Chiểu, xã Ân Phong và cụ bà Lê Thị Huyện (100 tuổi) ở khu phố Gia Chiểu 1, thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân.
Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng ân cần thăm hỏi, chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu, luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu không ngừng nỗ lực học tập, lao động, công tác tốt, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời, đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền và Hội Người cao tuổi huyện Hoài Ân tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua Tuổi cao, gương sáng; vận động toàn dân tham gia chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi nhằm góp phần giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.
 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm hỏi sức khỏe cụ bà Huỳnh Thị Lang.
 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng trao quà của Tỉnh ủy cho cụ bà Trần Thị Miền (90 tuổi). Ảnh: K.A
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đọc thiệp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước tặng cho cụ bà Lê Thị Huyện. Ảnh: K.A
Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự kính trọng đối với người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Đồng chí khẳng định: Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là trụ cột của gia đình và xã hội. Điều này đã được chứng minh qua các thời kỳ dựng nước và giữ nước của dân tộc. Vì vậy, cấp ủy, chính quyền địa phương, con cháu trong gia đình tiếp tục quan tâm chăm lo, động viên và tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống có ích.
Đại diện gia đình và các cụ cao tuổi đều bày tỏ lòng biết ơn, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước, lãnh đạo tỉnh dành cho người cao tuổi nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam. 
K.ANH
 

Nguồn tin: Báo Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây