Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm gia đình chính sách tại huyện Hoài Ân

Thứ năm - 31/08/2023 10:34
Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 (1945 - 2023), sáng 30.8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại huyện Hoài Ân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Nguyễn Vệ. Ảnh: TIẾN SỸ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Nguyễn Vệ. Ảnh: TIẾN SỸ
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thạnh (SN 1932) và gia đình chính sách Nguyễn Văn Minh (SN 1936), cùng ở thôn An Thường 1 (xã Ân Thạnh); gia đình chính sách Nguyễn Vệ (SN 1935) ở khu phố Gia Chiểu 1, (thị trấn Tăng Bạt Hổ).
Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với sự cống hiến, hy sinh lớn lao của Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng các gia đình chính sách; động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Đồng chí Lâm Hải Giang cũng đề nghị chính quyền địa phương dành thời gian quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.
TIẾN SỸ
 

Tác giả bài viết: Theo Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây