Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trực báo công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ 9 tháng đầu năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 07:56

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trực báo công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ 9 tháng đầu năm 2023

Ngày 26.9, tại huyện Tây Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hội nghị trực báo công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023 cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác.
Tham dự hội nghị có Ban Thường vụ tỉnh Hội, đại diện lãnh đạo huyện ủy Tây Sơn, Hội CTĐ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc tỉnh Hội.
04
Đồng chí Hà Văn Cát - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2023, công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ tiếp tục được triển khai hiệu quả, bám sát nhiệm vụ chính trị, kế hoạch của tỉnh và các địa phương, phù hợp với nhu cầu của đối tượng hưởng lợi, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Các cấp Hội đã đẩy mạnh thực hiện hoạt động với nhiều hình thức phong phú và tạo được không khí thi đua liên tục, rộng khắp, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và nhân dân tham gia.
09
Đại diện Hội CTĐ huyện Hoài Ân báo cáo kết quả hoạt động phong trào Hội 9 tháng đầu năm

Trong công tác xã hội và trợ giúp nhân đạo, các cấp Hội tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động nguồn lực để triển khai hoạt động cứu trợ thường xuyên, đột xuất cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại từng địa bàn với nhiều hoạt động và hình thức phong phú. Các phong trào “Tết Nhân ái”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, chương trình “Ngân hàng bò”, Tháng Nhân đạo… được các cấp Hội triển khai thực hiện sâu rộng, đạt hiệu quả cao, qua đó góp phần trợ giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Về nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, thực sự đóng vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối trong công tác nhân đạo; nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, phát huy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, trợ giúp thiết thực những người có hoàn cảnh khó khăn; chủ động triển khai kịp thời hoạt động bảo đảm an sinh xã hội, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu thi đua, kế hoạch đã đề ra…

 

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây