Trao hơn 87 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Mẫn bị điện giật

Thứ năm - 21/09/2023 14:14

Trao hơn 87 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Mẫn bị điện giật

Sáng ngày 21.9, Hội CTĐ tỉnh Bình Định phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức trao số tiền hơn 87 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Mẫn, 47 tuổi (ở thôn Phú Lạc, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn) bị điện giật vào ngày 16.8.2023. Số tiền trên do bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ (85,7 triệu đồng), Hội CTĐ tỉnh 1 triệu đồng và Hội CTĐ huyện Tây Sơn 1 triệu đồng. Ngoài ra, Hội CTĐ tỉnh còn trao tặng cho gia đình 1 lon sữa, 1 thùng sữa dinh dưỡng Nutifood, trị giá 600 ngàn đồng.
       
04
Ông Hà Văn Cát – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ của bạn đọc Báo Thanh Niên và nguồn vận động của tỉnh Hội cho gia đình anh Mẫn

 Anh Mẫn là lao động chính trong gia đình có 5 nhân khẩu, thu nhập mỗi ngày nhờ vào công phụ hồ. Vợ và con thường xuyên đau yếu, trong đó có một người con trai 23 tuổi không may lúc mới sinh bị bệnh não úng thủy, không tự chủ trong sinh hoạt. Vào chiều 16.8 vừa qua, trong lúc phụ hồ và chuyển vật liệu xây nhà, anh Mẫn đã vô tình chạm vào đường điện cao thế, bị điện giật, bỏng hơn 90% cơ thể, điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM) cho đến nay.

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây