Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Thứ bảy - 27/01/2024 14:50

Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức chương trình “Tết Nhân ái”  - Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Sáng 27.1, tại xã Hoài Mỹ (TX Hoài Nhơn), Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Kim Toàn;  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Giờ; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân.
6
Đại biểu tham dự Hội chợ Tết Nhân Ái

Phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung tay xây dựng cộng đồng Nhân ái” được Hội CTĐ Việt Nam chính thức phát động trong toàn hệ thống Hội tại Đại hội toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2022 - 2027. Mục đích của phong trào là góp phần hình thành lối sống, lối ứng xử nhân văn, nhân ái của người Việt Nam; không ngừng nhân lên những tấm gương người tốt, việc thiện ở mỗi tổ chức, cơ quan, trường học, DN, cộng đồng dân cư… Phong trào “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn 2024 được kế thừa từ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, có thông điệp “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”. Ban Thường vụ Hội CTĐ tỉnh đã xây dựng kế hoạch với chỉ tiêu vận động trên 40.000 suất quà tết. Đến nay, các cấp hội trong tỉnh đã cơ bản đạt chỉ tiêu tặng suất quà tết cho các trường hợp khó khăn.
11
Đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tặng hoa cho nhà tài trợ thuộc Tập đoàn VinGroup

Chương trình Tết Nhân ái diễn ra tại xã Hoài Mỹ (TX Hoài Nhơn) diễn ra với chuỗi hoạt động đa dạng, thiết thực, gồm: Phiên chợ 0 đồng với nhiều nhu yếu phẩm, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tư vấn pháp luật, cắt tóc miễn phí, trò chơi dân gian cho hơn 200 hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
7
Người dân xã Hoài Mỹ được nhận quà tết 

Dịp này, Hội CTĐ cùng với các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và động viên gia đình có ba cha con là ngư dân ở phường Hoài Hương bị mất tích trên biển, đồng chí Lê Kim Toàn đã tặng quà cho gia đình của 3 ngư dân, đồng thời chỉ đạo thị xã Hoài Nhơn lưu ý tạo công ăn việc làm cho người thân trong gia đình của 3 ngư dân và quan tâm giúp đỡ các cháu nhỏ được học tập đến nơi đến chốn.
10
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm động viên hộ gia đình có chồng và con bị mất tích
14
Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Hà Văn Cát  cùng với đồng chí Huỳnh Thúy Vân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các Sở ngành thăm tặng quà Tết hộ gia đình khó khăn ở thôn Lộ Diêu

Hội CTĐ tỉnh đã tặng phần quà trị giá 4 triệu đồng cho gia đình của 3 ngư dân nói trên; thăm tặng quà  Tết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Lộ Diêu mỗi phần quà trị giá trên 1 triệu đồng./.
 

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
Ủng ho dong bao bi thiet hai do bao so 3
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,579
  • Tháng hiện tại78,934
  • Tổng lượt truy cập4,153,127
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây