Triển khai chương trình Việc tử tế tại xã Nhơn Châu

Chủ nhật - 14/06/2020 21:34
Trong hai ngày 13 - 14.6, tại xã đảo Nhơn Châu (TP Quy Nhơn), Mạng lưới Tình nguyện quốc gia khu vực miền Trung triển khai chương trình Việc tử tế 2020. Đây là chương trình khởi động chiến dịch Mùa hè Xanh 2020 của Mạng lưới và cũng lần đầu diễn ra tại Bình Định, với sự phối hợp của Tỉnh đoàn và Hội CTĐ tỉnh.
Hội CTĐ tỉnh trao học bổng cho học sinh vượt khó
Hội CTĐ tỉnh trao học bổng cho học sinh vượt khó

Chương trình đã trao học bổng và các suất hỗ trợ với tổng giá trị gần 40 triệu đồng, trong đó có 10 suất học bổng cho học sinh vượt khó, 20 suất quà tặng học sinh nghèo, 44 suất quà hỗ trợ hộ gia đình khó khăn, chính sách của xã đảo, 3 điểm rửa tay và thùng rác tặng Trường Tiểu học & THCS Nhơn Châu và Trường Mẫu Giáo thôn Tây, 1 công trình thanh niên trị giá 2 triệu đồng tặng Đoàn xã Nhơn Châu.

Các tình nguyện viên cắm bảng tuyên truyền không vứt rác bừa bãi.

Đặc biệt, chiều 13.6, tại sân trường Trường Tiểu học & THCS Nhơn Châu diễn ra phiên chợ 0 đồng dành cho trẻ em trong xã với gian hàng sức khỏe gồm bánh, sữa, xà phòng Lifebuoy và gian hàng đồ dùng học tập gồm bút, vở, viết, hộp bút, thước, tẩy. Sáng 14.6, các tình nguyện viên đã phát quang con đường lên cột cờ của xã và cắm 10 bảng tuyên truyền không vứt rác bừa bãi.

Tác giả bài viết: NGỌC TÚ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây