Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ năm - 20/06/2024 07:28

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

 Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2024), chiều 19.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm và chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Định và Văn phòng báo Thanh Niên tại Bình Định.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (phải) và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa cho lãnh đạo Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Định. Ảnh: VĂN LƯU

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Lâm Hải Giang khẳng định và đánh giá cao vai trò của báo chí, thông tấn trong việc định hướng dư luận, chuyển tải chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tuyên truyền nâng cao nhận thức, là cầu nối giữa nhân dân với Đảng, chính quyền các cấp, góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các cơ quan báo chí đã đạt được; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, tạo sự đồng thuận trong nhân dân trong tham gia phát triển KT-XH, đồng hành cùng với địa phương trong việc tuyên truyền, quảng bá những bước phát triển của tỉnh ra nước ngoài. Dịp này, đồng chí Lâm Hải Giang chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của các đơn vị sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (trái) và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT và Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa cho lãnh đạo Văn phòng báo Thanh Niên tại Bình Định. Ảnh: VĂN LƯU

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang, đồng thời gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VĂN LƯU

Nguồn tin: Báo Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
Ủng ho dong bao bi thiet hai do bao so 3
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay487
  • Tháng hiện tại52,473
  • Tổng lượt truy cập4,126,666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây