Hội CTĐ tỉnh trao tặng sữa dinh dưỡng cho học sinh mầm non

Thứ bảy - 08/10/2022 08:06

Hội CTĐ tỉnh trao tặng sữa dinh dưỡng cho học sinh mầm non

Cải thiện chất lượng cuộc sống cho người nghèo là một trong những hoạt động được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định quan tâm và làm tốt trong thời gian qua.
Nhằm Góp phần hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ngày 07/10, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã tổ chức chương trình tặng sữa cho trẻ em trường mầm non xã Phước Mỹ và trẻ em khu nhà ở xã hội do quận Yongsan xây dựng (TP Quy Nhơn) và trường mầm non xã Nhơn Mỹ (Thị xã An Nhơn). 
c071f69ad49d13c34a8c
Tặng sữa tại xã Phước Mỹ (TP Quy Nhơn)

Theo đó, các cháu mầm non của TP Quy Nhơn và xã Nhơn Mỹ được tặng sữa tươi và hộp sữa bột. Tổng trị giá cho đợt trao tặng sữa này gần 40 triệu đồng do Công ty cổ phần thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood hỗ trợ.
6786e1aec2a905f75cb8
Trao sữa tại trường mầm non Nhơn Mỹ (An Nhơn)

Thời gian qua, Hội CTĐ tỉnh đã huy động được nhiều nguồn lực xã hội để thực hiện mục tiêu chương trình hành động vì trẻ em. Nhờ đó, mà tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm xuống, có được những thành công này là nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự chung tay của toàn xã hội và bản thân các gia đình. Hy vọng, thời gian tới Hội CTĐ tỉnh sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự đồng hành của các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Nguồn tin: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây