Cần lắm tấm lòng giúp gia cảnh 2 cháu bé có bố mẹ bị sét đánh tử vong

Thứ ba - 27/06/2023 09:07

Cần lắm tấm lòng giúp gia cảnh 2 cháu bé có bố mẹ bị sét đánh tử vong

Tai họa đột nhiên ập đến khiến 2 đứa bé bỗng dưng mất cả bố lẫn mẹ. Nhìn gia cảnh của 2 cháu Đoàn lê Thanh Nguyệt (sinh năm 2009) và cháu Đoàn Lê Cẩm Hà My (sinh năm 2016) ở thị trấn Vân Canh (huyện Vân Canh – Bình Định) không ai là không xót xa, thương cảm bởi sự éo le, nghèo túng.
Ngày 26.6, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Bình Định tới thăm, động viên và chia buồn với gia đình 2 vợ chồng xấu số là anh Đoàn Văn Lúi và chị Đoàn Thị Mí trên đường đi làm về bị sét đánh tử vong.
Trong căn nhà cấp 4, 2 chiếc quan tài chứa thi thể của vợ chồng anh chị, các con khóc vật vã bên thi hài của bố và mẹ. Những đứa trẻ vừa khóc vừa gọi mẹ gọi ba khiến những người có mặt ở đây không khỏi xót xa.
04
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh cùng với lãnh đạo huyện Vân Canh thắp hương viếng vợ chồng anh Lúi và chị Mí

Theo bà con lối xóm, gia đình anh Lúi và chị Mí thuộc hộ nghèo nhưng rất cần cù siêng năng làm việc, ai thuê gì cũng không ngại khó ngại khổ làm lụng lo cho cho các con, nay cả vợ lẫn chồng đều mất không biết rồi đây bọn trẻ sống ra sao.
Vợ chồng anh chị có 2 đứa con, đứa lớn năm nay học lớp 9 bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Hôm nghe tin bố mẹ chết, bé đã ngất và được cấp cứu ở Trung tâm y tế huyện và bé nhỏ chỉ mói học mẫu giáo. Rất mong nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân giúp đỡ, hỗ trợ cho 2 cháu bé vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.
Mọi sự giúp đỡ xin chuyển khoản về Tài khoản thiện nguyện: 2077, Ngân hàng CPTM Quân đội (MB); Tên TK: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định./.
 

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây