Xin giúp đỡ anh Nguyễn Văn Đang

Thứ ba - 26/03/2024 16:30

Xin giúp đỡ anh Nguyễn Văn Đang

Anh Nguyễn Văn Đang (sinh 1987) ở thôn Ca Công Nam, phường Hoài Hương (thị xã Hoài Nhơn), hiện anh Đang bị suy thận, suy gan gần 3 năm nay nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn không có điều kiện chữa trị, gia cảnh neo đơn. Không vợ, không con, có một chị gái đang làm nghề biển nhưng nay cũng bỏ nghề để vào chăm em. Gia đình hiện nay rất khó khăn, với chi phí hàng trăm triệu đồng để chữa bệnh, chị gái của Đang đã phải cắm sổ ngôi nhà ở quê để điều trị cho em nhưng nay cũng cạn kiệt, không thể gồng nổi với bệnh tật của em trai.
Anh Đang hiện đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu BVĐK tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, căn bệnh nói trên ngày một bào mòn sức lực của anh khiến cơ thể teo tóp và trực tiếp uy hiếp đến tính mạng. Sau gần 3 năm “sống chung” với bệnh tật, anh Đang ngày càng ốm yếu, gầy gò, trọng lượng cơ thể anh chỉ còn lại chưa tới 30kg. 
a4
Anh Nguyễn Văn Đang được điều trị tại BVĐK tỉnh
Vì vậy, gia đình anh rất cần sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong toàn xã hội để kéo dài sự sống của anh.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Hội CTĐ tỉnh Bình Định, 374 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. ĐT: 0256.3821664
Số TK 2077 Ngân hàng Quân đội chi nhánh Bình Định./.
 

Tác giả bài viết: Ngân Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây