Gia đình đã cạn kiệt, mong cộng đồng, các nhà hảo tâm giúp đỡ

Thứ tư - 20/09/2023 16:28
Đó là trường hợp anh Nguyễn Văn Nơi (1988) và vợ Võ Thị Sương (1992). Gia đình vợ chồng anh có 2 con là Nguyễn Võ Phúc An (2016) và Nguyễn Võ Phúc Thục (2019).
Anh Nguyễn Văn Nơi đang điều trị tại BV Chợ Rẫy
Anh Nguyễn Văn Nơi đang điều trị tại BV Chợ Rẫy
Anh sinh ra và lớn lên ở thôn Phú An, xã Tây Xuân, huyện Tây Sơn, hiện lập nghiệp ở thôn Mỹ Thành, xã Ân Mỹ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.
Vợ chồng anh thuê nhà ở thôn Mỹ Thành lập nghiệp. Anh làm nghề sửa xe ô tô, vợ làm công nhân, cuộc sống êm đềm trôi qua. Một ngày cuối tháng 7 - 2023 định mệnh ập đến trong lúc đi vào nam làm nghề, anh đã gặp tai nạn tại đường cao tốc Vĩnh Hảo, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Khi bị tai nạn, gia đình đã đưa anh vào Bệnh viện Chợ Rẫy – TP Hồ Chí Minh cấp cứu; các bác sĩ bệnh viện cho biết kết quả thăm khám, anh bị chấn thương sọ não, dập phổi và gan, gãy xương sườn… Do tai nạn quá nặng, gia đình đã dồn hết nguồn lực, vay mượn khắp nơi để chạy chữa; và cho đến nay, anh còn điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nguồn lực của gia đình đã cạn kiệt, hai cháu nhỏ - con của vợ chồng anh có nguy cơ bỏ học…
Gia đình anh chị thuộc diện khó khăn nay lại càng khó khăn hơn, nên xin cầu cứu đến cộng đồng, các nhà hảo tâm giúp đỡ cho gia đình có kinh phí điều trị, để vượt qua khó khăn lúc này.
Hoàn cảnh của anh Nguyễn Văn Nơi quá thương tâm, Hội CTĐ tỉnh Bình Định kêu gọi và rất mong nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng, các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin chuyển khoản về Tài khoản thiện nguyện: 2077, Ngân hàng CPTM Quân đội (MB); Tên TK: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định./.
 

Tác giả bài viết: HÀ CÁT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm huấn luyện sơ cứu
LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay605
  • Tháng hiện tại5,764
  • Tổng lượt truy cập3,617,462
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây