Trao học bổng hỗ trợ học sinh khó khăn đầu năm học mới

Thứ tư - 06/09/2023 07:40

Trao học bổng hỗ trợ học sinh khó khăn đầu năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024, sáng 5.9, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với nhà tài trợ trao nhiều suất học bổng hỗ trợ học sinh khó khăn trong tỉnh.

 

Cụ thể, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Hà Văn Cát phối hợp với nhà tài trợ là Công ty TNHH Quốc Thiên Phúc (TP Quy Nhơn) và DN Quốc Tú (TX Hoài Nhơn) trao 52 suất học bổng hỗ trợ học sinh tiểu học và THCS khó khăn của phường Hoài Đức (TX Hoài Nhơn). Mỗi suất học bổng gồm 300 nghìn đồng tiền mặt do Công ty Quốc Thiên Phúc tài trợ và 1 lon sữa dinh dưỡng trị giá 280 nghìn đồng do Hội CTĐ tỉnh tài trợ.

 

Học sinh tiểu học phường Hoài Đức nhận quà dịp đầu năm học mới. Ảnh: Hà Cát

● Tại huyện Vân Canh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội CTĐ tỉnh Lê Phong đã phối hợp với UBND huyện Vân Canh và nhà tài trợ là Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí trao 31 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS bán trú Canh Thuận. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,9 triệu đồng. Dịp này, Hội CTĐ tỉnh tặng 4.890 bì dầu gội cho 326 học sinh toàn trường.

 

Tặng xe đạp cho học sinh Trường THCS bán trú Canh Thuận. Ảnh: Hữu Thanh

● Ở huyện Tuy Phước, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Phan Minh Tùng phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Vận tải Văn Minh (Hà Nội) cùng một số nhóm thiện nguyện ở Hà Nội đã đến dự lễ khai giảng và tặng 600 quyển vở mới cho học sinh khó khăn của 3 trường tiểu học và THCS trên địa bàn xã Phước Hòa (huyện Tuy Phước), gồm: Trường Tiểu học Số 1 Phước Hòa, Trường Tiểu học Số 2 Phước Hòa và Trường THCS Phước Hòa.

 

Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Phan Minh Tùng tặng vở cho học sinh Trường THCS Phước Hòa. Ảnh: Hội CTĐ tỉnh

● Cũng trong sáng 5.9, Hội CTĐ huyện Tây Sơn phối hợp với một số công ty đóng trên địa bàn huyện đến dự lễ khai giảng và trao 60 suất quà tiếp sức đến trường cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 trường tiểu học. Cụ thể, Hội phối hợp với Công ty TNHH Đắc Tài trao 20 suất quà cho học sinh khó khăn Trường Tiểu học Bình Hòa; phối hợp với Công ty TNHH Tân Chánh Đạt tặng 20 suất cho học sinh Trường Tiểu học Tây Bình và phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Tân Nhật Sương trao 20 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Bình Thành. Mỗi suất quà là 500 nghìn đồng tiền mặt.

 

Học sinh Trường Tiểu học Bình Hòa nhận học bổng tại lễ khai giảng. Ảnh: Hội CTĐ huyện Tây Sơn.

 

● Sáng 5.9, thực hiện chương trình “Cùng em đến trường”, Hội CTĐ huyện An Lão phối hợp với Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Hoài An tặng 30 suất học bổng đầu năm học mới cho học sinh khó khăn của Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS & THPT An Lão.

 

NGỌC TÚ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây